VRG khai giảng lớp bồi dưỡng quản lý hành chính và doanh nghiệp

CSVNO – Ngày 25/9, Ban Lao động tiền lương VRG phối hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng “Quản lý hành chính và doanh nghiệp” năm 2023 cho 78 lao động quản lý và lao động chuyên môn nghiệp vụ đang hưởng bậc cuối ngạch chuyên viên của 16 đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Quang cảnh buổi khai giảng

Phát biểu khai giảng khóa học, bà Trương Phụng Loan – Phó Trưởng Ban lao động tiền lương VRG nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong việc đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển, đặc biệt là vấn đề hội nhập sâu rộng hiện nay. Bà cũng yêu cầu nhà trường tạo điều kiện tối đa cho các học viên trong quá trình học tập tại Trường, đồng thời cũng đề nghị các học viên cần chấp hành tốt các quy định của nhà trường và thu xếp công việc để tham gia lớp học được đầy đủ, nhằm đảm bảo chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất.

Bà Trương Phụng Loan – Phó Trưởng Ban lao động tiền lương VRG phát biểu tại buổi khai giảng

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ông Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo VRG và Ban Lao động tiền lương đã tạo điều kiện cho nhà trường được phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng. Ông cũng mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo VRG và Ban Lao động tiền lương tiếp tục tạo cơ hội cho nhà trường được đồng hành cùng VRG và Ban Lao động tiền lương trong các lớp bồi dưỡng tiếp theo.

Ông Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phát biểu tại buổi khai giảng

Theo kế hoạch lớp bồi dưỡng diễn ra trong 11 ngày với 11 chuyên đề, ngay sau khi kết thúc buổi khai mạc các học viên đã tiến hành học tập những chuyên đề đầu tiên.

Quang cảnh buổi khai giảng
DUY KHÁNH