450 doanh nghiệp tham gia hội chợ ngành Gỗ VIFA – EXPO 2018

CSVNO – Ngày 7/3, Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA – EXPO 2018) lần thứ 11 chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.
Các Đại biểu khách mời cắt băng khai mạc Hội chợ
Các đại biểu khách mời cắt băng khai mạc Hội chợ

Đây là hội chợ thường niên lớn nhất của ngành Gỗ, do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) – Công ty CP Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh tổ chức.

Hội chợ có 1980 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó có 100 doanh nghiệp đến từ các nước có tiềm lực ngành gỗ và công nghiệp phụ trợ khá lớn như: Mỹ, Úc, Nga, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Hàn Quốc, Malaysia….

Đoàn Đại biểu tham quan các gian hàng
Đoàn đại biểu tham quan các gian hàng

VRG cũng có 3đơn vị là Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An, Công ty CP Chế biến – XNK gỗ Tây Ninh và Công ty CP Công nghiệp và XNK cao su (Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa) tham gia hội chợ.

Khách tham quan gian hàng các công ty gỗ VRG
Khách tham quan gian hàng các công ty gỗ VRG

VIFA – EXPO 2018  là điểm tập trung cho tất cả các sản phẩm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất và các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu của người mua từ khắp nơi trên thế giới.

Hàng ngàn khách tham quan  hội chợ
Hàng ngàn khách tham quan hội chợ

Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 3). Với nhiều mặt hàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đa dạng mẫu mã, VIFA – EXPO là sân chơi “cung và cầu” đồ gỗ, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội, gia tăng thị trường xuất khẩu và góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của ngành gỗ.

Các sản phẩm thiết kế đơn giản, hiện đại
Gian hàng có các sản phẩm thiết kế đơn giản
Gian hàng thiết bị phụ trợ
Gian hàng thiết bị phụ trợ

Đào Phong