Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh tuyên dương 4 tập thể, cá nhân noi gương Bác

CSVNO – Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết  5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị; vinh danh 2 tập thể, 2 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Trao thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Trao thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

2 tập thể gồm chi bộ Văn phòng Công ty và chi bộ Nông trường Sơn Hồng, 2 gương mặt điển hình tiên tiến xuất sắc gồm đồng chí Mai Văn Nguyên – Bí thư chi bộ Hương Long và đồng chí Nguyễn Viết Thuận – đảng viên chi bộ Nông trường Phương Điền.

Ngoài ra Đảng bộ còn xét đề nghị Đảng ủy Khối tuyên dương 2 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất tại Hội nghị tổng kết của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh.

5 năm qua, việc học tập và làm theo Bác đến nay đã trở thành việc làm thường xuyên, tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động, coi đây là một trong những giải pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu tong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Trao thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nội dung học tập và làm theo Bác đã được đưa vào sinh hoạt định kỳ của Đảng bộ, chi bộ và các tổ chức đoàn thể để gắn với nhiệm vụ chính trị của Công ty; gắn với chức trách, nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên trong các chương trình, kế hoạch, các phong trào thi đua.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc để nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân thật sự điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cũng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên hàng năm.

Tin, ảnh: Đinh Thị Như Hoài