Công ty 75: Phấn đấu thu nhập người lao động trên 6,6 triệu đồng/người/tháng

CSVNO – Ngày 7/5/2020, tại hội trường công ty, 106 đại biểu đại diện cho 380 Đảng viên toàn công ty đã nhất trí biểu quyết thông qua các nhiệm vụ, chỉ tiêu chính trong nhiệm kỳ mới 2020 – 2025. Trong đó, đáng chú ý là khai thác được 27.911 tấn mủ quy khô, doanh thu trên 1.105 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 6.6 triệu động/người/tháng, kết nạp được từ 50 Đảng viên mới trở lên….
Ban chấp hành Đảng ủy công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt đại hội.
Ban chấp hành Đảng ủy công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt đại hội.

Báo cáo của BCH Đảng bộ công ty lần thứ VII nêu: Nhiệm kỳ qua, mọi hoạt động SXKD của công ty gặp rất nhiều khó khăn do giá bán mủ thấp, vườn cây xuống cấp và đến kỳ thanh lý, chất lượng lao động thấp, tỷ lệ lao động người địa phương chiếm 73,2% tổng số lao động, công nhân bỏ việc nhiều, an ninh chính trị trên địa bàn còn tiềm ẩn nhiều bất ổn khó lường. Song với sự nỗ lực quyết tâm, đoàn kết, đồng thuận và khả năng vượt khó của tập thể, cán bộ, Đảng viên và người lao động Đảng bộ công ty đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành toàn diện mục tiêu, chỉ tiêu trên các mặt công tác, đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ đã quán triệt, lãnh đạo triển khai thực hiện kế hoạch SXKD đúng quy trình của pháp luật, đúng chủ trương định mức kinh tế kỹ thuật của Binh đoàn 15. Chăm lo xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị tư tưởng, các tổ chức quần chúng đều vững mạnh, hoàn thành tốt các mặt công tác về an ninh, dân vận, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn của đất nước.

Đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội.
Đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội.

Xuyên suốt quá trình lãnh đạo, Đảng ủy công ty luôn chú trọng và gắn nội dụng cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” vào các nhiệm vụ quân sự quốc phòng, SXKD và xây dựng đơn vị. Chỉ đạo thực hiện xuyên suốt và hiệu quả Nghị quyết TW4, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của BTV Quân ủy TW về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại Đại hội, các đại biểu đã dành một phần thời gian thảo luận về các chỉ tiêu trong hoạt động SXKD và một số định hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ lớn của công ty trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, đại hội cũng đã chỉ ra 6 khuyết điểm, hạn chế của nhiệm kỳ trước cần phải khắc phục.

Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 11 đồng chí và BTV 3 đồng chí. Với sự nhất trí cao, các đại biểu đã tín nhiệm bầu Đại tá Hoàng Đức Tỏa – Phó GĐ công ty tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

VĂN VĨNH