30 thợ giỏi tranh tài Bàn tay vàng Cao su Hòa Bình

CSVNO – Trong hai ngày 5 và 6/10, Công ty CPCS Hòa Bình đã tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su lần thứ XI, năm 2020. Kết thúc hội thi, Đội sản xuất 2 giành giải nhất đồng đội, anh Phạm Quốc Cường – Đội sản xuất 3 giành giải nhất cá nhân.

Tập thể Đội sản xuất 2 nhận giải nhất đồng đội

Tham dự hội thi có 30 thí sinh là thợ giỏi, đại diện cho gần 600 NLĐ của công ty tranh tài. Các thí sinh cùng trải qua ba phần thi: lý thuyết, dụng cụ và thực hành. Riêng phần thi thực hành, vì lý do trời mưa gây ảnh hưởng chung đến tất cả các thí sinh, vì vậy Ban tổ chức hội thi quyết định thời gian thi thực hành kéo dài 25 phút.

Các thí sinh trong phần thi thực hành

Hội thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo NLĐ và các mạnh thường quân. Tổng số tiền mạnh thường quân tài trợ tại hội thi là 138 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty trao hoa và biểu trưng cảm ơn các mạnh thường quân tài trợ cho hội thi

Phát biểu tại hội thi, ông Trần Khắc Chung – Chủ tịch HĐQT công ty khẳng định: “Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi nhằm rèn luyện, đào tạo và nâng cao tay nghề cho NLĐ. Trong 9 tháng đầu năm, công ty đã tập trung nguồn lực để chăm lo cho NLĐ, đặc biệt là lương thưởng. Thu nhập bình quân 9 tháng đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng. Đây là một nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo công ty”. “

Ông Trần Khắc Chung – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại hội thi

“Để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong thời gian còn lại của năm 2020, tôi đề nghị công ty cần tiếp tục duy trì phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi, có những tiêu chí cụ thể trong khen thưởng cho NLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào này. Nâng bậc lương, bậc thợ cho những thí sinh đạt giải cao tại hội thi và NLĐ đạt tiêu chuẩn. Song song đó, nhân rộng, nêu gương những hạt nhân tiêu biểu trong toàn đơn vị”, ông Chung đề nghị.

Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba tại hội thi

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Đội sản xuất 2 giành giải nhất đồng đội, Đội sản xuất 3 đạt giải nhì. Về giải cá nhân, anh Phạm Quốc Cường – Đội sản xuất 3 xuất sắc vượt qua 29 thí sinh tham dự hội thi để giành giải nhất, anh Trần Anh Hoài – Đội sản xuất 2 đạt giải nhì, anh Nguyễn Văn Ái – Đội sản xuất 4 đạt giải ba, ngoài ra Ban tổ chức hội thi còn trao 4 giải khuyến khích cho các cá nhân.

Đội sản xuất 3 nhận giải nhì
Ông Trần Minh Đợi – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giải khuyến khích cho các cá nhân
Đoàn thanh niên công ty tặng thưởng cho đoàn viên thanh niên đạt giải cao tại hội thi
QUỲNH MAI – VŨ PHONG