Công ty Bình Dương tặng 875 suất quà cho bà con khó khăn

CSVNO – 875 suất quà đã được lãnh đạo Công ty Bình Dương (Binh đoàn 15) trao tận tay người dân gặp nhiều khăn khó khăn của 4 xã Ia O; Ia Me; Ia Púch và Ia Rtô của huyện Chư Prông và xã Ia Kriêng của huyện Đức Cơ vào chiều ngày 11/5 tại trụ sở xã Ia Rtô – Chư Prông.

Lãnh đạo công ty và đại diện chính quyền xã Ia Rtô trao tặng quà cho bà con

Mỗi xuất quà trị giá 400 ngàn đồng, được quy đổi thành 20 kg gạo và một thùng mì tôm, tổng giá trị quà tặng hỗ trợ đồng bào mùa giáp hạt năm nay khoảng 350 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Binh đoàn 15 trao quà hỗ trợ cho người lao động khó khăn của Công ty Bình Dương

Dịp này, Công đoàn Binh đoàn 15 cũng hỗ trợ 30 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Bình Dương, trị giá 15 triệu đồng. Buổi trao quà hỗ trợ diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ và tất cả mọi người tham gia đều phải thự hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid -19, nhất là việc rửa tay sát khuẩn và 5k (Khử khuẩn – Khoảng cách – khẩu trang – khai báo y tế – không tập trung đông người).

Thiếu tá Nguyễn Cảnh Quang – Giám đốc Công ty Binh Dương trao quà cho bà con khó khăn

Đây là việc làm ý nghĩa của Công ty Bình Dương nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn đứng chân. Qua việc tặng quà này, các cán bộ, nhân viên công ty đã kết hợp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật, đặc biệt tham gia thực hiện tốt quyền lợi và nghĩa vụ công dân trong cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp sắp tới.

Thượng tá Lưu Văn Đoàn – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc công ty nói chuyện với bà con
VĂN VĨNH