Tỉnh đoàn Gia Lai tuyên dương 20 gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” của 4 công ty cao su

CSVNO – Chiều ngày 30/9, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên VN tỉnh Gia Lai đã tuyên dương 29 gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, trong đó có 20 thanh niên của 4 công ty cao su trong chương trình Liên hoan “Tuổi trẻ Sáng tạo” năm 2024.

29 gương thanh niên tiên tiến chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị

Tham dự liên hoan có đại diện lãnh đạo 4 công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Khoa học và Công nghệ cùng 100 đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ông Lê Huy Phu (trái) – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Mang Yang và anh Đỗ Đức Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai trao Bằng khen cho các bạn đoàn viên thanh niên của Cao su Mang Yang

Tại liên hoan, các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễn đàn “Thanh niên Gia Lai tiên phong sáng tạo”. Tại diễn đàn, các gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã chia sẻ quá trình nghiên cứu, sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Trao tặng Bằng khen cho các đoàn viên tiêu biểu của Cao su Chư Prông

Các đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất tổ chức Đoàn – Hội các cấp và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan hỗ trợ công tác nghiên cứu, sáng tạo. Đại diện Tỉnh Đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên VN tỉnh Gia Lai đã thông tin về những chương trình, hoạt động đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn – Hội các cấp đối với phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong thời gian qua.

Tặng bằng khen cho các đoàn viên thanh niên Cao su chư Păh

Dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Gia Lai đã trao tặng bằng khen cho 29 gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2024 thuộc Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên các Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, Chư Sê, Chư Prông và Chư Păh.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Sê cùng đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Gia Lai trao tặng bằng khen cho các đoàn viên thuộc Cao su Chư Sê

Liên hoan được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên VN tỉnh Gia Lai lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029; Góp phần động viên, khích lệ các gương thanh niên có những ý tưởng, công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu, mang lại lợi ích cho cơ quan, công ty, doanh nghiệp.

Đoàn viên Đỗ Thị Nguyên – Cao su Mang Yang thuyết trình về ý tưởng sáng tạo trước đại diện lãnh đạo các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
Các đoàn viên, thanh niên tham gia diễn đàn “Thanh niên Gia Lai tiên phong sáng tạo”
VĂN VĨNH