CSVNO – Nhằm cung cấp thêm kiến thức cho cán bộ làm công tác tuyên truyền, truyền thông, sáng ngày 8/10, VRG phối hợp với Hội nhà báo Tp. HCM khai mạc Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, truyền thông cho gần 100 cán bộ làm công tác truyền thông trực thuộc VRG.
Tham dự Hội nghị có ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG; ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam; ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo các đơn vị và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí cùng 22 đơn vị trực thuộc VRG tham gia trực tiếp tại điểm cầu Văn phòng VRG và 35 công ty tham gia trực tuyến tại các điểm cầu ở khu vực Tây Nguyên, Miền núi phía Bắc, Miền Trung và nước bạn Lào, Campuchia.
Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày, từ ngày 8 – 9/10 do các nhà báo của các báo: Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Thanh Niên, Sài Gòn Giải Phóng là hội viên Hội nhà báo Tp. HCM làm giảng viên.
Trong thời gian 2 ngày, những cán bộ làm công tác truyền thông sẽ được các giảng viên tập huấn 3 chuyên đề chính, bao gồm: Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông; Kỹ năng làm trang thông tin điện tử; Cách viết thông cáo báo chí và viết bài PR, kỹ năng viết tin, bài và trải nghiệm thực tế tại Báo Thanh Niên.
Hội nghị tập huấn sẽ giúp những cán bộ làm công tác tuyên truyền, truyền thông nâng cao trình độ nhận thức, kiến thức về công tác tuyên tuyền và truyền thông, qua đó rèn luyện kỹ năng về xử lý khủng hoảng thông tin, và cách viết tin, bài tuyên truyền về đơn vị mình.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đánh giá: “Hội nghị tập huấn công tác truyền thông không chỉ nâng cao nghiệp vụ, kiến thức mà còn có những định hướng quan trọng giúp cán bộ và mạng lưới tuyền truyền nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong công tác truyền thông của VRG và các đơn vị trong tình hình mới”.
Đồng thời, ông Trung cũng đề nghị những cán bộ được tập huấn sau Hội nghị này cần thực hiện tốt 4 nhiệm vụ, bao gồm: Nắm được kiến thức về truyền thông nội bộ trong bối cảnh mới; Từ cấp lãnh đạo đến đội ngũ chuyên trách đều phải nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc triển khai công tác truyền thông nội bộ; Cần tăng cường giao tiếp nội bộ trong mọi tình huống, lồng ghép công tác truyền thông nội bộ giúp gắn kết các đơn vị trong VRG và thúc đẩy đổi mới, sáng tạo trong công tác truyền thông làm động lực cho sự phát triển của VRG.
VĂN VĨNH – VŨ PHONG
Related posts:
- Cao su Bà Rịa: Cổ đông nhận cổ tức năm 2017 là 4%
- Vững tin vào điều "kỳ diệu"!
- Hơn 150 vận động viên tham gia Hội thao CNVC - LĐ khu vực 3
- Cao su Quảng Trị: Tổng doanh thu vượt 42,2% trong 5 năm
- Cao su Chư Păh được đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ
- Cao su Tân Biên thực tập phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ
- VRG đã thoái vốn hơn 976 tỷ đồng
- VRG khai thác đạt trên 22% kế hoạch
- Ông Lê Thanh Nghị giữ chức Tổng Giám đốc Cao su Lộc Ninh
- Trường CĐ Công nghiệp cao su: Tuyển sinh năm 2017 đạt 158,4%