Công đoàn CSVN trao 2 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân khó khăn của Cao su Chư Sê

CSVNO – 2 căn nhà với tổng giá trị 100 triệu đồng đã được ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN, đại diện Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê bàn giao cho 2 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Nông trường Ia Glai vào sáng 27/10 trước sự chứng kiến của nhiều đồng chí lãnh đạo và bà con tại địa phương.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và đại diện lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty trao quà và chìa khóa tượng trưng cho anh Kpă Tuinh

2 căn nhà được trao cho anh Kpă Tuinh và chị Rah Lan Mai đều là công nhân của Tổ khai thác 8, hiện đang sinh sống tại làng Del của xã Ia Glai, huyện Chư Sê.

Ông Đặng Đức Tri – Chủ tịch HĐTV đại diện lãnh đạo và Công đoàn công ty trao quà cho gia đình anh Tuinh

Cả anh Tuinh và chị Mai đều vào làm công nhân từ năm 2015. Cả 2 công nhân đều là những lao động ưu tú, chấp hành tốt nội quy, quy chế của đơn vị, sống chan hòa với làng xóm và năm nào cũng hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình vẫn hết sức khó khăn phải ở nhờ nhà cha, mẹ trong khi đó con nhỏ, nương rẫy cũng không có nhiều.

Đại diện Nông trường Ia Glai cũng có phần quà chúc mừng gia đình anh Tuinh

2 căn nhà được xây dựng sau hơn một tháng thi công, hình thức nhà cấp 4 với một phòng khách, 2 phòng ngủ và công trình phụ trợ. Nhà mái lợp tôn, tường xây và nền gạch men.

Đại diện lãnh đạo các cấp tặng quà và chìa khóa cho gia đình chị Rah Lan Mai

Phát biểu tại buổi nhận nhà, chị Rah Lan Mai cho biết: “Mình rất vui mừng và cảm ơn Công đoàn CSVN cũng như Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tạo điều kiện, giúp đỡ gia đình mình có được căn nhà to, đẹp, khang trang. Căn nhà “Mái ấm Công đoàn” là món quà hết sức ý nghĩa, giá trị trong những ngày mưa to gió lớn và nắng nóng trong mùa khô. Mình sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình để luôn là một công nhân cao su tốt của Tổ 8 và Nông trường Ia Glai”.

Đại diện lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty tặng quà cho gia đình chị Mai
GIA LINH