Khai mạc Hội thao Khu vực Đông Nam Bộ – Bình Thuận

CSVNO – Sáng nay, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsopetro, Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao CNVC LĐ VRG Khu vực Đông Nam bộ – Bình Thuận.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn vận động viên

Đến dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành Thành phố Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo Vietsopetro, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG – Trưởng ban tổ chức Hội thao, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam và các ông/bà trong BTC Hội thao.   

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam tặng cờ lưu niện cho các đoàn vận động viên

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, của các đoàn Vận động viên (VĐV) thuộc các công ty đã đã sắp xếp tời gian để tham gia đầy đủ các bộ môn thi đấu tại hội thao. Qua đây bà cũng kêu gọi các đoàn VĐV thi đấu trung thực, với tinh thần thể thao cao thượng, vui, khỏe và đoàn kết. Phát huy huy hết khả năng hiện có của từng VĐV, góp phần vào phong trào thể dục, thể thao của đơn vị mình và của khu vực, tạo lên sự thành công chung cho hội thao.  

Quang cảnh Lễ chào cờ khai mạc Hội thao

Hội thao CNVC LĐ khu vực Đông Nam bộ – Bình Thuận thu hút hơn 360 VĐV từ 12 đơn vị đang đứng chân tại các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ và Bình Thuận. Các đoàn VĐV đăng ký tham gia thi đấu khá đầy đủ các bộ môn của Hội thao.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo địa phương

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào phần tranh tài ở các môn: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt. Các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, với nhiều trận đấu hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Môn bóng chuyền đã diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn
Thi đấu môn bóng đá mini tại Hội thao
Các trận đấu tại môn quần vợt đôi nam
Các VĐV thi đấu môn cầu lông đơn nam
Các trận đấu thu hút khá đông khán giả đến xem và cổ vũ

Hội thao sẽ tiếp tục thi đấu các bộ môn cầu lông, bóng bàn, bóng đá, tenis, bóng chuyền… cho đến hết ngày 01/10/2022.    

VŨ PHONG