Công đoàn Cao su Chư Mom Ray: Tổ chức “Mâm cơm gia đình” chào mừng ngày 8/3

CSVNO – Hội thi “Mâm cơm gia đình” do Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray tổ chức vào ngày 8/3 nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lãnh đạo công ty trao giải nhất cho đội Văn phòng I

Với một triệu đồng tiền hỗ trợ của công đoàn công ty, các đội tham dự phải nấu được bữa cơm cho một gia đình với 10 người ăn, trong thời gian 90 phút.

Tham gia hội thi có 6 đội là các đơn vị trực thuộc gồm: 4 nông trường và 2 đội của văn phòng công ty. Mỗi đội chọn 5 thành viên có tay nghề và trình độ hiểu biết về ẩm thực để tạo nên một mâm cơm tối thiểu 6 món, đầy đủ dinh dưỡng và ý nghĩa cho gia đình trong ngày của chị em phụ nữ.

Ông Phạm Duy Vương – Chủ tịch Công đoàn Công ty (phải) và lãnh đạo công ty trao giải nhì cho Đội văn phòng II

Sau một buổi tranh tài sôi nổi giữa các đội, hội thi đã kết thúc với 6 mâm cơm hết sức hấp dẫn, đa dạng về món ăn, ý nghĩa về trình bày và đầy đủ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn cho một gia đình.

Ban giám khảo chấm điểm các món ăn

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 6 giải trong đó có 2 giải phụ, 4 giải chính thức. Với sự đầu tư công phu cùng đôi bàn tay khéo léo và nghệ thuật trình bày các món ăn cho mâm cơm, Đội văn phòng I đã xuất sắc giành giải nhất, Giải nhì thuộc về đội Văn phòng II, Giải ba thuộc về Nông trường Mo Rai II và Giải tư thuộc về Nông trường Mo Rai IV. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải phụ cho 2 đội còn lại gồm giải có thuyết trình hay nhất và giải có mâm cơm trình bày đẹp.

Lãnh đạo công ty tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi
Dịp này ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty cũng tặng hoa cho tất cả các chị em về tham gia hội thi
VĂN VĨNH