Cao su Chư Prông khen thưởng thợ giỏi và công bố hoàn thành sản lượng

CSVNO – 32 triệu đồng là tổng số tiền Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông khen thưởng cho đoàn thợ giỏi tham gia Hội thi Bàn tay vàng (BTV) thu hoạch mủ cao su lần thứ XII – 2020 của VRG.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao thưởng cho công ty và 2 nông trường về đích sớm

Đoàn thợ giỏi của công ty tham dự hội thi BTV cấp ngành năm 2020 với 6 thợ giỏi, trong đó có 5 thí sinh chính thức. Kết quả, đoàn thợ giỏi đã giành được giải khuyến khích toàn đoàn. Một giải ba cá nhân của anh Vũ Văn Dũng, giải thưởng tài năng trẻ và thí sinh người dân tộc thiểu số có điểm cao nhất thuộc về Rơ Lan H’Anh, 2 BTV của Vũ Văn Dũng và Rơ Lan H’Anh, 1 kiện tướng của Kpui Soek.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích tại Hội thi BTV cấp ngành

Phát biểu chúc mừng thành tích của đoàn thợ giỏi, ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty bày tỏ niềm tự hào về đoàn thợ giỏi của công ty đã mang vinh quang về cho công ty, những kết quả mà đoàn thợ giỏi đạt được là cả quá trình huấn luyện, tập luyện và nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên trong đoàn. Các công nhân đã điểm son vào bảng thành tích vàng của công ty qua từng hội thi của VRG, tiếp tục giữ gìn nét đẹp truyền thống của công ty qua 43 năm.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Công ty trao thưởng cho thí sinh Rơ Lan H’Anh, người giành được 2 giải thưởng phụ và BTV cấp ngành

Ông Thắng cũng cho biết thêm sẽ đặc cách cho tất cả các thành viên trở thành lao động tiên tiến năm 2020, nâng lương trước thời hạn cho ai đủ điều kiện và xem xét nguyện vọng, năng lực và trình độ tay nghề của các thợ giỏi để cử đi đào tạo trở thành cán bộ kỹ thuật trong các tổ, đội sản xuất, nông trường và cao hơn.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho tập thể ban huấn luyện đoàn thợ giỏi

Chúc mừng thành tích của đoàn thợ giỏi, TGĐ công ty đã quyết định khen thưởng với tổng số tiền 32 triệu đồng. Trong đó, 10 triệu đồng cho tập thể ban huấn luyện, mỗi thí sinh tham dự được 2 triệu đồng, thưởng 4 thành viên huấn luyện mỗi người 2 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho 2 nông trường về đích sớm

Ngay sau hội nghị tuyên dương kết thúc, công ty đã tổ chức công bố hoàn thành sản lượng 6.900 tấn trước 15 ngày. Đến dự và chúc mừng công ty có ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG và tất cả cán bộ chủ chốt của công ty.

Năm 2020, công ty được VRG giao khai thác 6.900 tấn, tính đến ngày 16/12 công ty đã hoàn thành sản lượng giao. Dự tính đến hết ngày 31/12, toàn công ty sẽ khai thác được 7.250 tấn, đạt 105,07% kế hoạch. Đến thời điểm công ty hoàn thành sản lượng, công ty có 2 nông trường đã về đích, có 16/35 Đội khai thác đã về đích và có 689/1.419 công nhân hoàn thành vượt sản lượng giao.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty phát biểu chúc mừng đoàn thợ giỏi

Đánh giá về kết quả đạt được, ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty cho biết: Để hoàn thành vượt sản lượng giao công ty đã dự lường được những khó khăn nên đã tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp, phát động các phong trào thi đua rộng khắp trong toàn công ty, nhất là sự đoàn kết một lòng từ công ty đến tổ sản xuất, người lao động đã góp phần quan trọng vào thành tích xuất sắc của công ty trong việc hoàn thành kế hoạch sớm trước 15 ngày.

Chúc mừng những kết quả mà tập thể ban lãnh đạo công ty đã đạt được trong năm 2020, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã biểu dương, chúc mừng và trao số tiền 50 triệu đồng cho đại diện ban lãnh đạo công ty.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị

Kết quả ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực của người lao động toàn công ty, bởi năm 2020 là năm rất đặc biệt do dịch bệnh, hạn hán, sự dịch chuyển lao động, nhất là có đến 14 cơn bão đã đi qua, nhưng tập thể người lao động công ty đã từng bước vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VĂN VĨNH