Cao su Chư Prông gặp mặt hưu trí thế hệ 76

CSVNO –  324 CBCNV hưu trí, tương đương 10% sốlao động vào năm 1976 đã từ tỉnh Hà Nam Ninh vào xây dựng Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tham gia gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty.
TGĐ Phan Sỹ Bình ôn lại truyền thống 40 năm thành lập công ty
Ông Phan Sỹ Bình – TGĐ Công ty ôn lại truyền thống 40 năm thành lập công ty

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo công ty và cũng là người cùng với CBCNV vào xây dựng công ty những ngày đầu, ông Phan Sỹ Bình – TGĐ công ty đã ôn lại chặng đường 40 năm hình thành và phát triển của đơn vị. Ông Bình đã ghi nhận sự đóng góp, công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp và xây dựng để có Công ty Chư Prông như hôm nay.

CT HĐTV Trần Ngọc Bính hỏi thăm các cụ hưu trí
Ông Trần Ngọc Bính – Chủ tịch HĐTV công ty hỏi thăm các cụ hưu trí

Những sự đóng góp của các vị tiền bối chính là những thành tích mà ngày hôm nay công ty đang có, đó là danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới”, nhiều huân, huy chương và các thành tích khác của các cấp từ trung ương, ngành, tỉnh và địa phương được trao cho công ty.

TGĐ Phan Sỹ Bình thăm hỏi CB. CNV về hưu
TGĐ Phan Sỹ Bình thăm hỏi CB CNV hư u trí

Thay mặt hơn 300 cán bộ nghỉ hưu của thời kỳ đầu, ông Nguyễn Hồng Quang – Nguyên chủ tịch công đoàn công ty đã tỏ lòng biết ơn lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để những người vào xây dựng công ty năm 1976 có buổi gặp gỡ, ôn lại truyền thống của công ty. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn những thế hệ tiếp theo, khi công ty kỷ niệm 50, 60 hay lâu hơn nữa vẫn luôn nhớ về những người đầu tiên đặt nền móng cho công ty hôm nay.

Đại diện thế hệ trẻ thăm hỏi các cụ nghỉ hưu
Đại diện thế hệ trẻ thăm hỏi các cụ hưu trí

Tin, ảnh: Văn Vĩnh