CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Nông nghiệp khó đạt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD
Kỳ vọng mới của ngành cao su Thái Lan
Triển lãm Rubber& Tyre sẽ diễn ra trong tháng 6/2018
Cao su Yokohama hỗ trợ nông dân trồng cao su tại Thái Lan
Nỗ lực tìm kiếm khách hàng trong tư vấn đầu tư, thi công xây dựng
"Vựa cao su" Đông Nam Á chật vật không đáp ứng đủ nhu cầu khiến giá cao su tăng vọt
Geru Star: Lợi nhuận 2 tỷ đồng, chia cổ tức 5%
Giảm mạnh thuế chống trợ cấp với lốp xe xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Sẽ hình thành khu công nghiệp chuyên ngành gỗ
"Thị trường cao su bước sang thập niên của chu kỳ phục hồi sau chu kỳ suy giảm vừa qua"