CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K
Related posts:
- Vốn hóa GVR vượt 100.000 tỷ đồng, lọt top 10 sàn HoSE
- Sản lượng cao su thiên nhiên toàn cầu tăng trưởng chậm so cùng kỳ: thúc đẩy đà tăng giá?
- Xuất khẩu cao su sang Trung Quốc tăng cả lượng và giá trị
- Dự báo thị trường các sản phẩm cao su xây dựng của Ấn Độ đạt 311 triệu USD vào năm 2029
- Thủy điện VRG Bảo Lộc chia cổ tức 16%
- Nga đóng băng xuất khẩu phân bón là một thách thức
- Găng tay Malaysia được khuyến khích tập trung vào lĩnh vực y tế
- Chính phủ Malaysia hỗ trợ 63 triệu RM cho cao su tiểu điền
- Các hộ tiểu điền Malaysia kêu gọi EU xem xét lại luật chống phá rừng EUDR
- Nệm Đồng Phú ưu đãi giảm giá 30%