Sôi nổi hoạt động giao lưu Khối thi đua số 5 Công đoàn Cao su Việt Nam

CSVNO – Khối thi đua số 5 thuộc Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức buổi họp mặt, giao lưu giữa 7 đơn vị trong Khối, vào ngày 17/10. Buổi giao lưu tạo cơ hội để cán bộ, công nhân viên chức trong Khối học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác trong công việc.

Ban tổ chức tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải đồng đội tại buổi giao lưu

Khối thi đua số 5 gồm các đơn vị: Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam, Cơ quan Tập đoàn, Cơ quan Công đoàn Cao su, Trường Cao đẳng Miền Đông, Trung tâm Y tế Cao su, Tạp chí Cao su và Công ty CP TMDV & Du lịch Cao su. Thời gian qua, các đơn vị trong Khối nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp Đảng, chính quyền và Công đoàn cấp trên. Đội ngũ Ban Chấp hành Công đoàn của các đơn vị trong Khối có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cao; có sự đoàn kết, thống nhất dân chủ và nhiệt tình trong hoạt động phong trào.

Quang cảnh buổi giao lưu

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công đoàn các đơn vị trong Khối đã phối hợp cùng chính quyền tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần vào thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan nói riêng và hoạt động công đoàn ngành nói chung. Hoạt động công đoàn tại các cơ sở phù hợp với điều kiện mỗi đơn vị, đáp ứng yêu cầu, có sự phối hợp tốt với Đoàn Thanh niên trong các hoạt động nên thu lại kết quả cao.

Ông Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng Ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động đánh giá cao kết quả đạt được của Khối thi đua số 5

Chương trình giao lưu Khối thi đua số 5 diễn ra với nhiều hoạt động thú vị như thi hái hoa dân chủ, thi cắm hoa, và trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sự tham gia nhiệt tình của tất cả các đơn vị đã tạo nên không khí vui tươi, sôi động, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên người lao động. Thông qua các hoạt động này, khối thi đua số 5 mong muốn tạo ra những bước tiến tích cực trong phong trào thi đua lao động, góp phần vào sự phát triển chung của ngành cao su Việt Nam.

Ban tổ chức trao giải phần thi hái hoa dân chủ
Trao giải phần thi cắm hoa
Trao giải phần thi hát karaoke
HẰNG NY – HOÀNG KHẢI