Lãnh đạo tỉnh Savanakhet, CH DCNC Lào thăm và làm việc tại Cao su Quasa – Geruco

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), từ ngày 25/8-2/9, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở ban ngành, Huyện Phìn, Huyện Sepon, Huyện Noong tỉnh Savanakhet đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Cao su Quasa – Geruco.

Ông Soudchai Xayyavong – Bí thư, Chủ tịch huyện Phìn đến chúc mừng

Trong bầu không khí thân tình hữu nghị, đại diện lãnh đạo tỉnh Savanakhet và các sở, ban ngành đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam. Chúc mừng những thành công to lớn và toàn diện mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam anh em đã giành được trong suốt 79 năm qua trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời, bảy tỏ niềm tự hào khi mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào – Việt Nam, Việt Nam – Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Suphanouvong kính yêu đặt nền móng đã tiếp tục được các thế hệ lãnh đạo của hai nước vun đắp và phát triển.

Giám đốc Công an tỉnh Savanakhet đến thăm và chúc mừng

Bà Linthong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Savanakhet đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam đang đóng chân tại tỉnh Savanakhet, đặc biệt Công ty CP Cao su Quasa – Geruco đã tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 công nhân lao động tại 3 huyện Phìn, Noong và Sepon trong suốt thời gian qua. Bà cho biết sẽ tiếp tục cùng với công ty và các bên liên quan thúc đẩy hơn nữa hợp tác giữa hai nước.

Lãnh đạo huyện Sepon đến chúc mừng

Tại các cuộc tiếp đón, ông Phạm Văn Thông – TGĐ Công ty CP Cao su Quasa – Geruco cảm ơn về những lời chúc tốt đẹp nhân dịp 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và những tình cảm chân thành mà lãnh đạo của UBND tỉnh, các sở ban ngành dành cho người dân Việt Nam nói chung và CB.CNV công ty nói riêng. Ông khẳng định Cao su Quasa – Geruco sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban nghành vun đắp, giữ gìn và phát triển mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Lào mãi trường tồn, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân hai nước Việt Nam và Lào.

CHÍ THANH