Công đoàn Cao su Chư Sê khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân khó khăn

CSVNO – Ngày 4/9, tại làng Del – xã Ia Glai, Công đoàn Cao su Chư Sê đã tổ chức khởi công căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Kpă Klét, công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Nông trường Ia Glai.

Công đoàn công ty, Nông trường Ia Glai và chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Klét trong buổi khởi công xây dựng căn nhà

Chị Kpă Klét vào làm công nhân cho tổ khai thác 1 – Nông trường Ia Glai từ năm 2015, tuy nhiên đến nay cuộc sống vẫn còn rất nhiều khó khăn, do gia đình có 4 thành viên nhưng chồng thì không có việc làm ổn định, 2 con còn nhỏ, trong đó có một cháu suy dinh dưỡng.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch Công đoàn công ty trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Klét xây dựng nhà

Xét hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Klét, Công đoàn công ty đã đề nghị Công đoàn CSVN hỗ trợ từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” để giúp gia đình công nhân Kpă Klét có điều kiện xây dựng căn nhà kiên cố hơn, từ đó yên tâm công tác, gắn bó với vườn cây, đơn vị và nuôi con cái ăn học nên người.

Căn nhà được xây dựng trên nền đất phía trước căn nhà cũ

Căn nhà dự kiến có 2 phòng ngủ, phòng khách, riêng công trình phụ thì tận dụng từ căn nhà cũ, tổng giá trị trên 100 triệu đồng, trong đó Công đoàn công ty hỗ trợ 70 triệu đồng, số còn lại từ nguồn tích lũy và vay mượn của người thân, bạn bè.

GIA LINH