Cao su Sa Thầy tri ân cán bộ công đoàn và tuyên dương đoàn viên xuất sắc

CSVNO – Chiều ngày 27/8, tại Hội trường NTCS Suối Cát, Công đoàn Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức chương trình gặp mặt tri ân cán bộ công đoàn qua các thời kỳ và tuyên dương đoàn viên công đoàn xuất sắc, tiêu biểu năm 2023 – 2024.

Lãnh đạo CĐ CSVN và Lãnh đạo Công đoàn Công ty khen thưởng cán bộ công đoàn xuất sắc

Tham dự buổi gặp mặt có ông Vương Đức Thông – UV BTV Công đoàn Cao su Việt Nam; ông Bùi Minh Phú – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; ông Hoàng Đình Nhiều – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa I, II cùng 16 đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn qua các thời kỳ và 25 đoàn viên công đoàn xuất sắc, tiêu biểu năm 2023 – 2024.

Công đoàn Công ty tặng quà, tri ân nguyên cán bộ công đoàn các thời kỳ

Trong không khí ấm áp của chương trình họp mặt, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty đọc diễn văn ôn lại truyền thống 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; 17 năm chặng đường hình thành và phát triển của tổ chức Công đoàn Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Đình Nhiều – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm dành cho tổ chức công đoàn Công ty trong những năm qua; đồng thời ông cũng dặn dò, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đến thế hệ cán bộ công đoàn hiện nay. Ông mong muốn Đảng ủy Công ty, Công đoàn Cao su Việt Nam tiếp tục quan tâm chỉ đạo nhiều hơn nữa đối với Công đoàn Công ty và đề nghị BTV Công đoàn Công ty trong giai đoạn tới, thời gian tới cần cố gắng sưu tầm các thông tin liên quan đến hoạt động công đoàn từ khi thành lập đến nay biên tập thành một Kỷ yếu của Công đoàn, để lưu giữ và truyền lại cho các thế hệ sau. Hy vọng Công đoàn Công ty duy trì tổ chức các chương trình ý nghĩa như thế này.

Ông Hoàng Đình Nhiều – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vương Đức Thông – UV BTV Công đoàn Cao su Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các đơn vị Tây Nguyên nói chung và Công ty CPCS Sa Thầy nói riêng. Tuy đơn vị nằm ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới nhưng sau 17 năm quá trình hình thành phát triển Công ty từ khi khai hoang, trồng mới đến khi khai thác, đơn vị đã đạt được những thành tựu to lớn về doanh thu, lợi nhuận, tiền lương của NLĐ. BTV Công đoàn Cao su Việt Nam mong muốn các đồng chí lãnh đạo Công ty tiếp tục theo dõi, động viên cổ vũ tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn tổ chức các hoạt động hướng đến đoàn viên, NLĐ. Công đoàn Công ty cần thể hiện hơn nữa vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc xây dựng, phát triển Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã được Tập đoàn, Công đoàn Cao su Việt Nam giao phó.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại chương trình

Thông qua những lời truyền đạt, chia sẻ, dặn dò của các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Công đoàn, BTV CĐCS Việt Nam, Đảng ủy Công ty, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chân thành, tiếp thu, ghi nhận những ý kiến góp ý, chỉ đạo và hứa sẽ điều chỉnh, định hướng hoạt động Công đoàn trong thời gian tới phù hợp hơn, thiết thực hơn.

Tại buổi gặp mặt Công đoàn Công ty đã biểu dương, khen thưởng 25 cán bộ, đoàn viên công đoàn xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn năm 2023 – 2024, với số tiền khen thưởng 12,5 triệu đồng.

                                                                                     MINH TUẤN