Cao su Quasa – Geruco sôi nổi hội thao chào mừng Quốc khánh 2/9

CSVNO – Trong không khí vui tươi phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), chiều ngày 25/8, Công ty CP Quasa – Geruco  tổ chức giải bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông mở rộng năm 2024.

Ông Phạm Văn Thông – TGĐ Công ty CP Quasa – Geruco và ông Soudchai Xayyavong – Bí thư, Chủ tịch Văn phòng huyện Phìn trao giải bóng chuyền

Dự lễ khai mạc có ông Phạm Văn Thông – TGĐ Công ty CP Quasa – Geruco, ông Soudchai Xayyavong – Bí thư, Chủ tịch Văn phòng huyện Phìn, Công an huyện Phìn, Ban chỉ huy Quân sự huyện Phìn thuộc tỉnh Savannakhet, CH DCND Lào và các ban ngành đoàn thể của huyện, cùng đông đảo vận động viên về tham dự giải.

Trao giải nhất môn cầu lông cho ông Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Đình Tiến

Tham gia giải có 6 đội bóng đến từ các đơn vị: Văn phòng huyện Phìn,  Công an huyện Phin, Ban chỉ huy Quân sự huyện Phìn, khối phòng ban công ty và các đơn vị trực thuộc. Tổng số vận động viên, huấn luyện viên trên 80 người. Các đơn vị chia làm 2 bảng để thi đấu vào bán kết và chung kết.

Trao giải nhất môn bóng bàn cho bà Hồ Thị Thủy

Hội thao là dịp để CB.CNV LĐ công ty và các đơn vị đóng trện địa bàn có mối qua hệ thân thiết, quan hệ hữu nghị Việt Nam – Lào. Qua đó, lan tỏa các phong trào VHVN-TDTT để rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giữ gìn, nâng cao sức khỏe, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động, công việc của đơn vị…

Lãnh đạo 2 đơn vị trao giải 3 cho môn cầu lông

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính giữa các môn thi đấu như bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông  thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo các cổ động viên. Điều đáng chú ý giải bóng chuyền nam năm nay có sự tham gia của đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc công ty và ban ngành trực thuộc huyện Phin. Kết thúc hội thao, BTC đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, và 3 giải ba cho các môn thi đấu.

Ban lãnh đạo 2 đơn vị tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia thi đấu
Thi đấu môn bóng bàn
CHÍ THANH