Sôi nổi giải quần vợt Cao su Chư Sê Kampong Thom

CSVNO – Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ cho CB.CNV LĐ trong toàn công ty, ngày 25/8, Công đoàn Công ty CP Cao su Chư Sê KampongThom đã phối hợp với Đoàn Thanh niên công ty tổ chức thành công giải quần vợt năm 2024.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Giải đã thu hút 20 vận động viên tham dự, chia 3 bảng thi đấu, các trận đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và cống hiến. Qua một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những màn so tài quyết liệt, những cú đánh uy lực, những pha cứu bóng ngoạn mục… Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho cặp vận động viên: Nguyễn Tiến Dũng – Đồng Văn Thành Trung, giải nhì: Trần Văn Toàn – Nguyễn Thị Loan, giải ba: Bạch Đình Bảo – Trương Thị Hoàng Anh và 1 giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải cho 6 cặp vận động viên có tinh thần thi đấu “faid play”.

Pha đánh bóng của vận động viên tham gia giải đấu

Giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh, là nơi để CB.CNV LĐ công ty giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công ty. Góp phần lan tỏa phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, tái tạo sức lao động trong đội ngũ CB. CNVC LĐ, góp phần hoàn thành công tác sản xuất kinh doanh của công ty. Qua đây, công ty cũng sẽ tuyển chọn ra những vận động viên tiêu biểu tiếp tục tập luyện, tham dự các giải đấu do khối thi đua và VRG phát động.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2024).

CB.CNV LĐ chụp ảnh lưu niệm sau giải đấu

Vừa qua, vào ngày 24/8, Công đoàn công ty cũng đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với sự tham gia của 100% CB.CNV LĐ của công ty.

Quang cảnh “Bữa cơm Công đoàn” tại Văn phòng công ty
Ông Lê Trung Kiên – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

“Bữa cơm Công đoàn” là dịp để CB.CNV LĐ cùng nhau họp mặt, chia sẻ tạo nên bầu không khí đoàn kết, vui tươi, đầm ấm, nghĩa tình qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của NLĐ đối với tổ chức Công đoàn và công ty. Đồng thời, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, NLĐ.

Quang cảnh NLĐ, công đoàn viên Nhà máy chế biến cao su công ty tham gia “Bữa cơm Công đoàn”
“Bữa cơm Công đoàn” được Công đoàn công ty tổ chức với nhiều món ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh

Đây là chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nhằm thực hiện Kết luận số 03/KL-BCH ngày 18/01/2022 của Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về nâng cao chất lượng bữa ăn ca của NLĐ. Đảm bảo bữa cơm với mức chi phí cao hơn thông qua hỗ trợ của tổ chức công đoàn; thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; phù hợp với điều kiện thực tế của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt quan tâm đến các đơn vị, doanh nghiệp có đông công nhân lao động, điều kiện khó khăn nhằm hướng tới mọi NLĐ đều được thụ hưởng “Bữa cơm Công đoàn”.

TRUNG KIÊN – VŨ PHONG