Tổng Công ty Cao su Đồng Nai trao 287 suất học bổng cho học sinh, sinh viên giỏi, sống tốt năm học 2023 – 2024

CSVNO – Ngày 24/8, TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng “Học giỏi – Sống tốt” năm học 2023 – 2024 cho 287 em học sinh, sinh viên đại diện cho 3.946 em là những bông hoa xuất sắc trong vườn hoa học tập của TCT.

Tuyên dương, khen thưởng các em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao

Lễ tuyên dương “Học giỏi – Sống tốt” là hoạt động truyền thống hàng năm của Hội Khuyến học TCT Cao su Đồng Nai. Đây chính là dịp để ghi nhận, biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các em trong năm học vừa qua.

Lãnh đạo TCT tặng hoa nhà tài trợ

Trong năm qua, TCT đã tổ chức tuyên dương và trao học bổng cho hơn 901 em HSSV, với tổng số tiền gần 1,1 tỷ đồng. Những phần thưởng kịp thời của TCT đã khích lệ, động viên và tiếp thêm sức mạnh để các em tiếp tục phấn đấu, chinh phục tri thức mới. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp trong phong trào khuyến học – khuyến tài, năm nay, 13 Hội Khuyến học cơ sở trực thuộc TCT đã khen thưởng cho 709 em học sinh cấp I, II, III có thành tích xuất sắc trong học tập.

Quang cảnh buổi lễ
Ông Lê Văn Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV TCT phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ tuyên dương năm học 2023 – 2024, TCT Cao su Đồng Nai đã trao 105 suất học bổng (trong đó có 10 em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số) và tổ chức tuyên dương hơn 182 học sinh học giỏi cấp tỉnh, cấp huyện và cuối cấp, trong đó: 4 học sinh giỏi cấp quốc gia; 6 học sinh giỏi cấp tỉnh; 74 học sinh giỏi cuối cấp; 8 học sinh giỏi năng khiếu; 59 sinh viên khá, giỏi. Đồng thời, tuyên dương 31 em trúng tuyển Đại học các trường công lập. Tổng kinh phí khen thưởng cấp TCT và cấp cơ sở gần 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội Khuyến học TCT phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội Khuyến học TCT cho biết: “Xác định quan điểm chăm lo tốt cho các em trong học tập cũng là một trong những động lực để cha mẹ các em tích cực yên tâm trong lao động sản xuất. Chăm lo cho các em là chăm lo cho thế hệ công nhân cao su tương lai tiếp nối truyền thống vẻ vang của ngành cao su qua 95 năm hình thành và phát triển (28/10/1929 – 28/10/2024). Chúng tôi hy vọng rằng, sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đến phong trào khuyến học – khuyến tài là nguồn động viên lớn để các em nhận thức rõ hơn được vai trò của mình, cố gắng ra sức học tập ngày một tốt hơn, đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn và TCT dành cho các em”.

Bà Lê Thị Mỹ Phượng – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tặng hoa chúc mừng lãnh đạo TCT

Thời gian qua, phong trào khuyến học – khuyến tài của TCT luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Trong năm 2024, Hội Khuyến học TCT đã nhận được sự hỗ trợ của 28 nhà hảo tâm, mạnh thường quân với tổng số tiền hơn 310 triệu đồng.

Bà Lê Thị Mỹ Phượng – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ

Bà Lê Thị Mỹ Phượng – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai cho biết: “Tôi rất vui mừng khi TCT đã duy trì hoạt động truyền thống tốt đẹp này qua nhiều năm qua. Đồng thời tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Tôi mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được phát huy và duy trì trong tương lai”.

Tuyên dương, khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao

Sự động viên, khen thưởng kịp thời của lãnh đạo TCT đã tạo niềm tin, động lực khích lệ các em thi đua, nỗ lực học tập để đạt được những thành tích cao, xứng đáng là con ngoan – trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Qua các kỳ tuyên dương, hàng ngàn suất học bổng được trao tận tay cho các em học giỏi – vượt khó, tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần cho các em vượt qua khó khăn, rèn luyện và phát huy được tài năng trẻ của mình để trở thành những người công dân hữu ích cho xã hội.

HẰNG NY – ĐÀO HƯNG