Công đoàn Cao su Ea H’Leo tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động

CSVNO – Ngày 23/8, tại Đội sản xuất cao su Ea Khal, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho gần 100 đoàn viên và người lao động, mỗi suất ăn trị giá 50.000 đồng.

Toàn cảnh “Bữa cơm Công đoàn”

Đây là một trong những hoạt động của Công đoàn Cao su Ea H’Leo chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Đây là dịp để NLĐ, tổ chức công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị chia sẻ, xây dựng khối đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, NLĐ đối với tổ chức công đoàn và công ty. Đồng thời thể hiện sự tri ân, cảm ơn NLĐ đã luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp cho công ty.

Niềm vui của người lao động bên “Bữa cơm Công đoàn”

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho đoàn viên, NLĐ. Khẩu phần “Bữa cơm Công đoàn” tổ chức theo tiêu chí “ngon – bổ – chất lượng” với việc bổ sung nhiều món ăn hơn so với những ngày thường, giúp đoàn viên, NLĐ có bữa ăn ngon.

Mỗi suất ăn trị giá 50.000 đồng

Theo kế hoạch, “Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Cao su Ea H’Leo tổ chức đến ngày 4/9, với tổng số 952 suất cho CNLĐ, trị giá gần 50 triệu đồng. Được biết, đến thời điểm hiện nay, Cao su Ea H’Leo đã kai thác được gần 3.000 tấn mủ, đạt 40% kế hoạch đề ra; bình quân mức thu nhập của NLĐ trong toàn công ty 8,4 triệu đồng/người/tháng.

TRƯỜNG NGỮ