Cao su Kon Tum bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân khó khăn

CSVNO – Sáng ngày 15/8, Công đoàn Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Y Huệ – Công nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn của Nông trường Đăk H’ring.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch CĐ CSVN trao chìa khóa tượng trưng cho gia đình chị Y Huệ

Sau 2 tháng khởi công, xây dựng và dưới sự giám sát của các tổ chức đoàn thể Nông trường Đăk H’ring, căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cũng được hoàn thành với sự hỗ trợ 70 triệu đồng từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn Cao su Việt Nam và cùng với sự chung tay giúp đỡ của người thân, bạn bè và nguồn tiền tích lũy, gia đình chị Y Huệ cũng xây dựng được căn nhà cấp 4 kiên cố.

Ông Trần Ngọc Thành – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cao su Việt Nam tặng quà cho gia đình công nhân Y Huệ

Căn nhà gồm phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp và nhà vệ sinh, tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men. Được biết, đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của công ty nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty 17/8/1984 – 17/8/2024.

Công đoàn Cao su Kon Tum và Nông trường Đăk H’ring cũng có những phần quà chúc mừng gia đình chị Y Huệ

Chị Y Huệ là một công nhân công tác lâu năm ở Nông trường Đăk H’ring, tuy nhiên điều kiện gia đình và hoàn cảnh còn hết sức khó khăn, xét hoàn cảnh khó khăn của chị Y Huệ, Công đoàn CSVN đã quyết định hỗ trợ gia đình chị 70 triệu đồng để xây dựng căn nhà kiên cố, giúp ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với công việc.

Chị Y Huệ nói lời cảm ơn

Phát biểu tại buổi bàn gia căn nhà, chị Y Huệ bày tỏ: “Mình rất cảm ơn và biết ơn Công đoàn CSVN, lãnh đạo Công ty Cao su Kon Tum đã quan tâm, hỗ trợ cho gia đình mình có điều kiện xây dựng căn nhà mới kiên cố hơn, đẹp hơn. Đây là niềm tin, động lực để mình tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa làm tốt những việc được giao”.

Chị Y Huệ mở cánh cửa căn nhà mới mời mọi người tham căn nhà nhỏ

Cùng tham dự buổi bàn giao căn nhà, ông Trần Ngọc Thành – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cao su Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi thấy đời sống người công nhân ở vùng nông thôn, nhất là lao động đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng được cải thiện. Trong không ấm áp, tươi vui của buổi bàn giao căn nhà, ông Trần Ngọc Thành đã có món quà nhỏ gửi đến gia đình chị Y Huệ. Đồng thời, Công đoàn Cao su Kon Tum, Nông trường Đăk H’ring cũng có phần quà chúc mừng cho gia đình chị Y Huệ trong ngày nhận nhà mới.

Đại diện Công đoàn Nông trường Đăk H’ring báo cáo với lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN và Cao su Kon Tum về quá trình xây dựng căn nhà trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương
VĂN VĨNH