3 công ty trên địa bàn Kon Tum hỗ trợ Cao su Nam Giang – Quảng Nam 150 triệu

CSVNO – Nhằm động viên Cao su Nam Giang – Quảng Nam khắc phục khó khăn, ngày 7/8, Cao su Kon Tum, Sa Thầy và Chư Mom Ray đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 150 triệu đồng giúp công ty từng bước vượt qua khó khăn.

Ông Nguyễn Hữu Lợi (phải) – TGĐ Cao su Kon Tum trao tiền hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo Cao su Nam Giang – Quảng Nam

Trên tinh thần hỗ trợ, động viên nhau những lúc khó khăn và theo đề xuất của cụm trưởng (Cao su Sa Thầy) trên địa bàn tỉnh Kon Tum, 3 đơn vị đóng chân trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên tập thể Ban lãnh đạo, NLĐ Cao su Nam Giang – Quảng Nam và trao tặng 150 triệu đồng để công ty khắc phục khó khăn khi bước vào vụ khai thác mới trước tình trạng nắng nóng và mưa bão trong những ngày vừa qua.

Đại diện lãnh đạo Cao su Chư Mom Ray trao tiền hỗ trợ cho Cao su Nam Giang

Phát biểu sau khi nhận tiền hỗ trợ, ông Nguyễn Bá Hùng – TGĐ Cao su Nam Giang – Quảng Nam đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo của Cao su Kon Tum, Sa Thầy và Chư Mom Ray đã quan tâm đến những khó khăn của Cao su Nam Giang – Quảng Nam cũng như đời sống NLĐ của công ty trong điều kiện phải đối diện với nhiều khó khăn.

Tập thể Ban lãnh đạo Cao su Sa Thầy trao tiền hỗ trợ cho Công ty Nam Giang – Quảng Nam

“Sự động viên này chính là động lực để công ty tiết tục nỗ lực, tìm kiếm các giải pháp để khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ, nhất là lao động còn nhiều khó khăn” – ông Hùng cho hay.

Ông Nguyễn Bá Hùng (đứng) – TGĐ Cao su Nam Giang – Quảng Nam phát biểu đáp từ, cảm ơn các công ty trên địa bàn Kon Tum
VĂN VĨNH