Đoàn nguyên lãnh đạo tỉnh Champasak, Lào đến thăm Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Chiều ngày 31/7, Phó Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy Champasak, Lào cùng đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Champasak đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Ông Nguyễn Đức Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty đón đoàn nguyên cán bộ tỉnh Chămpasak đến thăm

Đón tiếp đoàn có bà Hùynh Thị Cẩm Hồng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ban Tổng Giám đốc; Ban thường vụ Công đoàn; Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các phòng ban công ty.

Ông Nguyễn Đức Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Dầu Tiếng phát biểu chào đón

Thời gian qua, sự gắn kết giữa lãnh đạo tỉnh Champasak của nước CHDCND Lào với công ty trong việc hỗ trợ công cuộc phát triển cây cao su của công ty con thuộc Cao su Dầu Tiếng trên đất nước Lào đã ngày một được khẳng định.

Lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Champasak

Các công ty cũng đã giải quyết việc làm cho người dân địa phương, nâng cao thu nhập, góp phần ổn định tình hình xã hội tại địa phương nơi các công ty trú đóng.

Lãnh đạo công ty Cao su Dầu Tiếng tặng quà lưu niệm cho đoàn Cán bộ hưu trí tỉnh Champasak

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đức Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Dầu Tiếng nhiệt liệt chào mừng đoàn đã đến thăm công ty. Ông Hiền mong rằng trong thời gian tới, các công ty cao su trên nước bạn Lào,  đặc biệt là công ty con thuộc Cao su Dầu Tiếng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ phía lãnh đạo tỉnh Champasak.

VIỆT QUANG