Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” ở Nông trường Hàng Gòn, TCT Cao su Đồng Nai

CSVNO – Ngày 5/8, Ban lãnh đạo cùng với Công đoàn và Đoàn thanh niên NT Hàng Gòn, TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 100 công nhân đang làm việc tại đây.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại chương trình

Để thực hiện chương trình, đơn vị đã chọn địa điểm thuận tiện cho công nhân có thể tập trung đông đủ nhất và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng nhóm. Các nhóm phụ trách đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, nước uống, bàn ghế phục vụ cho hơn 100 công nhân đang làm việc tại đây. Sau nhiều giờ chuẩn bị, các phần ăn trưa và nước uống thơm ngon, đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã sẵn sàng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT thăm hỏi, trò chuyện cùng người lao động tại chương trình

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam cho biết: “Đây là dịp để anh em công nhân có thể ngồi lại sau những giờ làm việc mệt mỏi, đồng thời qua chương trình toàn thể CB.CNV LĐ NT Hàng Gòn sẽ tiếp tục đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua của NT, của TCT và Tập đoàn đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2024”.

Chương trình tạo sự gắn kết, không khí vui tươi trong hoạt động lao động sản xuất
Chương trình tạo sự gắn kết, không khí vui tươi trong hoạt động lao động sản xuất

Niềm vui thể hiện rõ trên từng nét mặt, nụ cười khi người lao động khi được chia sẻ, quan tâm bằng những việc làm thiết thực, bao mệt mỏi lo toan trong công việc và cuộc sống cũng tạm quên đi. Chị Hồ Thị Ngọc Thùy – Công nhân Tổ 1, NT Hàng Gòn chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đã tổ chức chương trình bữa cơm công đoàn này, Cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo ra chương trình ý nghĩa cho anh em công nhân chúng tôi. Với sự quyết tâm cao, tôi cùng toàn thể CNLĐ NT Hàng Gòn sẽ tiếp tục đẩy mạnh thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao năm 2024”.

HẰNG NY