Sôi nổi Hội thi Bàn tay vàng Cao su Mekong

CSVNO – Công ty TNHH Cao su Mekong đã tổ chức Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ 3 – năm 2024 trong 2 ngày 31/7 và 1/8.

Lãnh đạo Công ty CP Cao su Tân Biên và GĐ Công ty TNHH Cao su Mekong trao giải nhất

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, 3 giải khuyến khích được trao cho ông Voeun Vey – Nông trường 2; ông Chhet Leang – Nông trường 1 và ông Sin Thorng – Nông trường 2. Giải ba cá nhân trao cho ông Phal Sophen – Nông trường 2; giải nhì cá nhân trao cho ông Chhoun Choeun – Nông trường 1 và giải nhất các nhân thuộc về bà Seng Meakara – Nông trường 1.

Giám đốc Sở Lao động tỉnh Kampong Thom (bến trái) và GĐ Công ty TNHH Cao su Mekong trao giải nhì

Về cơ cấu giải thưởng, trao thưởng cho thí sinh dự bị 100 USD, giải khuyến khích trị giá 200 USD, giải ba trị giá 700 USD, giải nhì là 1 xe Wave trị giá 1.350 USD, giải nhất là 1 xe Dream trị giá 2.250 USD.

Ban tổ chức cũng trao giải thưởng tập thể Nông trường 1 gồm giấy khen và tiền thưởng 250 USD.

Lãnh đạo địa phương và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cao su Tân Biên trao giải 3

Tại lễ  bế mạc hội thi, ông Đỗ Quốc Tuấn – TGĐ Công ty TNHH Mekong gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, chính quyền địa phương đã hỗ trợ, giúp đỡ công ty tổ chức hội thi thành công.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho đơn vị tài trợ

Phong trào thi đua “luyện tay nghề – thi thợ giỏi” trong những năm vừa qua đã đem lại hiệu quả rất thiết thực trong việc hoàn thành các mục tiêu khai thác tại công ty.

Cắt băng khai mạc hội thi

Thường xuyên xây dựng và phát triển đội ngũ công nhân khai thác mủ vững lý thuyết, giỏi thực hành, đảm bảo thực hiện tốt quy trình kỹ thuật từ đó nâng cao năng suất, góp phần tạo nên một lực lượng công nhân có trình độ về khai thác, có tay nghề cao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu của công ty.

Thí sinh thị thực hành

Ngoài tinh thần thi đua, hội thi còn là dịp để những người thợ giỏi gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tuyên dương những tập thể, cá nhân đã có những cố gắng, nổ lực trong công tác đào tạo và rèn luyện tay nghề tại các đơn vị, đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, làm cơ sở cho việc lựa chọn những cá nhân xuất sắc, tham gia Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su cấp ngành, lần thứ 14 – năm 2024 được tổ chức vào tháng 12/2024.

HỮU KHANH