Cao su Đồng Phú tuyên dương CB.CNV – học sinh – sinh viên xuất sắc, vượt khó, học giỏi năm 2024

CSVNO – Chiều ngày 30/7, Hội Khuyến học Công ty CP Cao su Đồng Phú đã tổ chức Lễ tuyên dương CB.CNV và các em học sinh là con CB.CNV LĐ có thành tích cao trong học tập.

Ông Lê Hải Đăng – UV BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước (bên phải) và ông Lưu Minh Tuyến – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ Cao su Đồng Phú trao thưởng các em học sinh

Tham dự lễ tuyên dương có ông Lê Hải Đăng – UV BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước; bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học Cao su Đồng Phú; ông Lưu Minh Tuyến – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ Cao su Đồng Phú cùng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch chi hội khuyến học các cơ sở trực thuộc công ty.

Bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học Cao su Đồng Phú (bên trái) và bà Dương Thị Tuyết – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Đồng Phú trao thưởng cho các em học sinh

Trong buổi lễ, các đại biểu và các em học sinh đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ những công lao và đóng góp của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Quang cảnh buổi lễ

Trong năm học vừa qua, toàn công ty có 175 người đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, 32 em ở cấp tiểu học, 78 em ở cấp trung học cơ sở, 51 em ở cấp trung học phổ thông, 7 em ở cấp đại học, 1 em vượt khó học giỏi và 6 người là CB.CNV công ty. Tổng số tiền khen thưởng gần 229 triệu đồng.

Trao thưởng tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ tuyên dương, UV.BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước Lê Hải Đăng đã chúc mừng thành tích học tập của các em học sinh. Đồng thời nhấn mạnh mặc dù các CB.CNV LĐ bận rộn trong lao động sản xuất nhưng vẫn bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý nuôi dạy con ngoan, học giỏi.

Ông Lê Hải Đăng – UV BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Minh Tuyến  – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ Cao su Đồng Phú đã biểu dương và chúc mừng các em đạt thành tích cao trong học tập. Công ty sẽ chăm lo tốt hơn và là nguồn động lực cho các em nỗ lực trong học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Ông Lưu Minh Tuyến – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ Cao su Đồng Phú phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các em là con CB.CNV LĐ dự lễ tuyên dương khen thưởng, em Lương Khả Vy – Học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Quang Trung – đơn vị Nông trường An Bình vui mừng chia sẻ: “Em cũng như các bạn cảm thấy rất vinh dự và tự hào về những nỗ lực trong học tập của bản thân được các cô chú Ban lãnh đạo công ty quan tâm, động viên khuyến khích. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập để không phụ lòng mong mỏi bố mẹ và các cô chú”.

Em Lương Khả Vy – Học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Quang Trung – đơn vị Nông trường An Bình chia sẻ tại buổi lễ

Tuyên dương CB.CNV – học sinh – sinh viên xuất sắc, vượt khó, học giỏi là hoạt động thường niên nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các CB.CNV, các em học sinh trong toàn công ty. Qua đó khuyến khích, động viên các cá nhân có thêm động lực để tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt trong những năm học tiếp theo.

Trao thưởng tại buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
THÚY NGA