Cao su Lộc Ninh dành hơn 430 triệu đồng cho công tác khuyến học năm học 2023 – 2024

CSVNO – Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các các cấp ủy đảng, chính quyền, sự nỗ lực của các cấp công đoàn, công tác khuyến học trong toàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã được duy trì và phát triển, góp phần vào thành tích chung của ngành giáo dục và đào tạo địa phương.

Lãnh đạo Cao su Lộc Ninh trao thưởng cho các cháu học sinh

Cũng như những năm trước, năm học 2023 – 2024, toàn công ty có 717 học sinh các cấp từ cấp tiểu học, THCS, THPT và Đại học đạt thành tích học tập tốt ở 11 đơn vị cơ sở. Từ ngày 10 – 25/7, 100% các cơ sở đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho con CB.CNV LĐ có thành tích học tập tốt, cụ thể học sinh giỏi đối với cấp tiểu học, học sinh từ khá trở lên đối với THCS và THPT, học sinh gỏi ở các trường đại học với số tiền 387,25 triệu đồng.

Chụp ảnh lưu niện cùng các cháu học sinh tại lễ tuyên dương

Ngoài ra, Công đoàn Cao su Lộc Ninh còn tổ chức trại hè cho 11 em là con CB.CNV LĐ trong toàn công ty tại Vũng Tàu với các hoạt động ý nghĩa như: thiết kế thời trang, rung chuông vàng, trò chơi teambuilding, kỹ năng phòng chống cháy, phòng chống đuối nước, bạo lực học đường… với tổng số tiền cho hoạt động hè là 50 triệu đồng.

Công đoàn Nông trường I trao thưởng cho các cháu học sinh

Công tác khuyến học của công ty đã phát huy sức mạnh tổng hợp, duy trì và góp phần chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người, tạo nên phong trào thi đua học tập tốt đối với các cháu là con CB.CNV LĐ trong toàn công ty, số lượng khen thưởng và giá trị khen thưởng năm sau cao hơn năm trước. Qua đó, đã tạo động lực đối với các cháu và gia đình, cũng là động lực góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển sản xuất của đơn vị hàng năm, được các cấp ủy, chính quyền các cấp ngày càng tạo điều kiện để hoạt động khuyến học ngày càng tốt hơn.

Hội khuyến học Nông trường IV trao thưởng cho các cháu học sinh
Trao thưởng cho các cháu học sinh
HƯƠNG HOÀNG