Tập trung tuyên truyền những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân

CSVNO – Đảng ủy VRG đã ban hành công văn số 1162-CV/ĐU ngày 22/7 đến các cơ sở Đảng và các tổ chức chính trị – xã hội trực thuộc về việc thực hiện một số nội dung liên quan đến Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trò chuyện với CB.CNV LĐ Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang vào ngày 13/4/2019

Theo Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy Ban – Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang từ ngày 25 – 26/7.

Để bày tỏ tình cảm, sự kính trọng, tiếc thương và lòng tri ân sâu sắc công lao to lớn và đặc biệt xuất sắc của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng đối với sự nghiệp vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đảng ủy VRG đề nghị các cơ sở Đảng, các tổ – chức chính trị – xã hội trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn nghiêm túc thực hiện một số nội dung.

Các cấp ủy chi bộ, đảng bộ, các tổ chức chính trị – xã hội trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn thực hiện nghiêm chỉnh các quy định tại Nghị định 105/2012/NĐ-CP ngày 17/12/2012 của Chính Phủ về “Tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức” trong đó có quy định cụ thể về Lễ Quốc tang đối với chức vụ Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Các trụ sở Công ty treo cờ rủ, thực hiện tạm hoãn, dừng các sự kiện sơ kết, tổng kết các hoạt động văn hóa, thể thao, dừng trình chiếu các hình ảnh, video clip, quảng cáo trên các màn hình tivi, màn hình LED mang tính vui tươi, âm nhạc sống động. Có thể chuyển đổi sang chiếu các hình ảnh, phim tư liệu về đồng chỉ Tổng Bí thư trong các ngày Quốc tang..

Thay đổi màu hình đại diện (avatar), ảnh cover (facebook), logo, trên nền tảng mạng xã hội, giao diện website và các trang thông tin điện từ do đơn vị mình quản trị, vận hành sang đen – trắng; Không đăng tin bài về các hoạt động văn hóa, thể thao nội bộ.

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn thông tin, phòng ngừa thông tin xấu độc, không tham gia bình luận với những thông tin chưa được kiểm chứng. Tập trung thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, người lao động về thân thế, sự nghiệp, những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Kịp thời nắm bắt thông tin dư luận, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và người lao động; tham mưu xử lý kịp thời thông tin, định hướng dư luận xã hội trong công nhân lao động, tạo sự thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động, chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ SXKD của đơn vị; tích cực tham gia đấu tranh chống thông tin và quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

CSVN