Geru Star trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

CSVNO – Ngày 12/7, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Lưu Quang Bình – Giám đốc chi nhánh công ty tại Hà Nội và kết nạp Đảng cho bà Đỗ Thị Kim Phúc – Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật công ty.

Ông Trần Văn Hạnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Lưu Quang Bình

Dự buổi lễ có ông Trần Văn Hạnh – UV BCH Đảng bộ VRG, Bí thư Chi bộ công ty cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Ông Lưu Quang Bình được kết nạp vào Đảng ngày 22/3/1994, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau ông đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ôny Trần Văn Hạnh chúc mừng ông Lưu Quang Bình vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ông nhấn mạnh: “Đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Chi bộ công ty đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của công ty, địa phương. Thay mặt Chi bộ công ty ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan. Mong ông Lưu Quang Bình sẽ tiếp tục nêu gương, động viên các đồng chí khác luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Ông Trần Văn Hạnh trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho bà Đỗ Thị Kim Phúc

Nhân dịp này, công ty cũng đã làm lễ kết nạp đảng viên mới cho bà Đỗ Thị Kim Phúc – Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, ông Lưu Quang Bình đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân, gia đình và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Đảng viên mới Đỗ Thị Kim Phúc hứa sẽ hoàn thành tốt hơn nữa công việc được giao, làm tròn nhiệm vụ của một người đảng viên.

Chi bộ công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
HOÀNG TUẤN – PV