Trường Cao đẳng nghề 21 giới thiệu gần 4.000 việc làm cho học viên

CSVNO – Với sự chủ động, sáng tạo trong công tác đào tạo, liên kết và tìm hiểu nhu cầu thị trường. Trong 5 năm qua, Trường Cao đẳng nghề số 21 (Binh đoàn 15) đã đào tạo và giới thiệu việc làm cho gần 4.000 học viên với mức thu nhập bình quân từ 7 – 10 triệu đồng/người/tháng, đó là con số ấn tượng được thông tin đến các đại biểu tham dự Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024.

Đại diện lãnh đạo Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề 21 khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua Quyết thắng của đơn vị trong giai đoạn 2019 – 2014

5 năm qua, phong trào “Thi đua Quyết thắng” giai đoạn 2019 – 2024 của nhà trường đã được triển khai sâu rộng, đạt nhiều hiệu quả thiết thực cả về bề rộng và chiều sâu, tạo động lực, tinh thần mạnh mẽ thúc đẩy nhà trường hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là công tác tư vấn, tuyển sinh và đào tạo nghề không ngưng phát triển và đổi mới.

Những năm qua, nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ tư vấn, tuyển sinh gắn với thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo”; phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”; phong trào “Quân đội chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đặc biệt năm 2021, nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống đại dịch Covid-19. Những kết quả đó, làm tăng thêm mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa nhà trường với cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa ph­ương.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua Quyết thắng là quân nhân

Phong trào “Thi đua Quyết thắng” của Trường Cao đẳng nghề 21 đã góp phần xây dựng các tổ chức quần chúng vững mạnh, phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ, như phong trào “Thanh niên nhà trường thi đua rèn đức luyện tài, xung kích, sáng tạo, quyết thắng”; hưởng ứng “Chiến dịch tình nguyện hè”, các mô hình “Ngôi nhà 100 đồng”; “Đôi bạn cùng tiến”; “Tiết kiệm chi tiêu vì ngày mai lập nghiệp” đã tạo sức lan tỏa rộng khắp trong toàn đơn vị, tạo bước chuyển biến rõ nét trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề 21 khen thưởng NLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Hằng năm, Đảng ủy nhà trường đều có Nghị quyết chuyên đề về lãnh đạo, nâng cao chất lượng đào tạo nghề, xác định nội dung, chủ trương, biện pháp lãnh đạo sát, đúng, kịp thời và triển khai thực hiện chặt chẽ, chất lượng tốt. Chuẩn bị giáo án, bài giảng, kế hoạch đào tạo, mô hình học cụ thể. Đồng thời, các giảng viên có nhiều sáng kiến, cải tiến áp dụng vào thực tế giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài học và đạt kết quả cao.

Thượng tá Nguyễn Hồng Lam – Phó Tư lệnh Binh đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Từ những mô hình, cách làm hay, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của cán bộ, NLĐ nhà trường. Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng tặng 3 tập thể và 19 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào “Thi đua Quyết thắng” của đơn vị giai đoạn 2019 – 2024 tại Đại hội.

GIA LINH