Ông Nguyễn Hữu Lợi giữ chức Tổng Giám đốc Cao su Kon Tum

CSVNO – Sáng ngày 19/6, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV công ty được giao giữ chức Tổng Giám đốc công ty từ ngày 13/6/2024.

Đại diện lãnh đạo VRG và địa phương trao các quyết định cho ông Nguyễn Hữu Lợi và Lê Đức Hân

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức Cán bộ VRG đã công bố các quyết định của HĐQT VRG về việc cho thôi chức vụ Chủ tịch HĐTV Cao su Kon Tum đối với ông Nguyễn Hữu Lợi và quyết định giao phụ trách HĐTV cho ông Lê Đức Hân.

Lãnh đạo công ty chúc mừng ông Nguyễn Hữu Lợi và ông Lê Đức Hân

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Lợi – TGĐ công ty đã bày tỏ niềm xúc động, sự cảm ơn đã tin tưởng của lãnh đạo cấp trên, cảm ơn NLĐ đã đồng hành, ủng hộ và cùng nhau đoàn kết với lãnh đạo công ty trong việc nỗ lực vượt qua khó khăn trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông Lợi cũng mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục cùng nhau phát huy truyền thống, đoàn kết trên dưới cùng nhau lãnh đạo công ty vượt qua mọi khó khăn, chăm lo tốt đời sống NLĐ và tự tin hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo VRG và Cao su Kon Tum trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Hữu Lợi giữ chức vụ TGĐ công ty

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Hữu Lợi, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, công ty còn nhiều khó khăn, công việc còn nhiều, nhất là công tác đối ngoại, giữ mối quan hệ với địa phương, công tác chăm lo đời sống NLĐ, tiếp tục giữ vững thành tích, kết quả và phát huy truyền thống của đơn vị lớn trên địa bàn Tây Nguyên”.

Đại diện lãnh đạo công ty cùng lãnh đạo VRG chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Hữu Lợi và Lê Đức Hân

Để bày tỏ lòng cảm ơn NLĐ công ty trong thời gian qua, ông Lê Đức Hân cũng bay tỏ nhiều cảm xúc, tâm tư với tập thể anh chị em, NLĐ trong công ty, ông Hân cho biết: “Với nhiệm vụ phụ trách HĐTV, cá nhân tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để cùng với ban lãnh đạo công ty lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho đến khi có sự phân công nhiệm vụ tiếp theo. Bản thân sẽ cố gắng để trong cấp ủy, chính quyền và đoàn thể cùng nhau đoàn kết, giữ mối quan hệ tốt với địa phương và chăm lo tốt đời sống NLĐ”.

Ông Nguyễn Hữu Lợi phát biếu nhận nhiệm vụ giữ chức TGĐ Cao su Kon Tum
GIA LINH