Ông Hoàng Văn Nhơn điều hành Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk

CSVNO – Ngày 18/6, tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, VRG đã công bố quyết định giao quyền điều hành công ty cho ông Hoàng Văn Nhơn – Chủ tịch HĐTV, đồng thời công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Văn Hiền – TV HĐTV, TGĐ công ty kể từ ngày 01/5/2024.

Đại diện lãnh đạo VRG và Huyện ủy Krông Năng trao quyết định điều hành công ty của HĐQT VRG cho ông Hoàng Văn Nhơn

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức Cán bộ VRG đã công bố quyết định của HĐQT VRG về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Văn Hiền – TV HĐTV, TGĐ Cao su Krông Buk kể từ ngày 01/5/2024.

Đại diện lãnh đạo VRG, địa phương và công ty chúc mừng ông Hoàng Văn Nhơn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến tài sức của ông Nguyễn Văn Hiền cho ngành cao su nói chung và Cao su Krông Buk nói riêng. Trong suốt thời gian điều hành công ty, ông Nguyễn Văn Hiền đã làm tốt phận sự, chức tránh chủa mình, đồng thời giữ được sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, cấp ủy, trong ban lãnh đạo công ty và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các tổ chức đoàn thể, NLĐ qua các năm.

Bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức Cán bộ VRG công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Văn Hiền

Đặc biệt, dưới sự điều hành, quản lý của ông Hiền – Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã không ngừng phát triển, lớn mạnh và liên tục hoàn thành, hoàn thành vượt mức các kế hoạch, chỉ tiêu mà cấp trên giao.

Ông Nguyễn Văn Hiền đón nhận quyết định nghỉ hưu

Dịp này, Đảng bộ huyện Krông Năng và Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã tiến hành trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Văn Hiền – nguyên TV HĐTV, TGĐ Cao su Krông Buk.

Ông Nguyễn Văn Hiền phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi lễ

Phát biểu cảm tưởng, suy nghĩ và tâm tư của mình khi được nhận số hưu và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ông Nguyễn Văn Hiền bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng khi được lãnh đạo VRG, huyện Krông Năng về dự và trao quyết định nghỉ hưu, được anh em bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo các công ty trên địa bàn đến chia vui trong ngày chia tay về sinh hoạt tại địa phương.

Đại diện lãnh đạo địa phương trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Văn Hiền

Phát biểu nhận nhiệm vụ phụ trách HĐTV, quyền điều hành công ty, ông Hoàng Văn Nhơn cho rằng: “Nhiệm vụ trong thời gian tới là rất khó khăn, nặng nề không chỉ với cá nhân tôi và Ban lãnh đạo Cao su Krông Buk. Tuy nhiên, với sự tín nhiệm của lãnh đạo VRG, sự tin tưởng của NLĐ trong công ty, chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình phát huy truyền thống, đoàn kết nội bộ, chăm lo tốt đời sống NLĐ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu tại biểu lễ
Lãnh đạo các công ty trên địa bàn tặng hoa và quà chúc mừng ông Nguyễn Văn Hiền
Các phòng ban công ty tặng quà chia tay ông Nguyễn Văn Hiền
VĂN VĨNH