Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tổ chức Hội thảo đánh giá chương trình đào tạo các ngành, nghề

CSVNO – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Hội thảo “Rà soát, đánh giá và cập nhật chương trình đào tạo trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Cao đẳng liên thông với các ngành nghề như: Công nghệ ô tô, Kế toán – tin học, Kế toán, Trồng trọt và bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Điện công nghiệp và dân dụng, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí ”, từ ngày 28 – 31/5.

Ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Tham dự hội thảo có bà Trương Thị Ngọc Anh – Trưởng Phòng Lao động việc làm, Sở Lao động và Thương binh xã hội tỉnh Bình Phước, cùng các đại biểu khách mời là các chuyên gia đến từ các trường đại học, cao đẳng và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Bình Dương và các cựu HSSV của nhà trường. Về phía nhà trường có ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban Giám hiệu, trưởng các phòng chuyên môn có liên quan, trưởng các khoa cùng toàn thể các giảng viên thuộc các khoa.

Các đại biểu tham dự Hội thảo đóng góp ý kiến

Hội thảo đã tập hợp ý kiên của các bên liên quan trong việc rà soát, đánh giá và cập nhật chương trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng và cao đẳng liên thông của các ngành nghề trong nhà trường. Qua đó, góp phần đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội.

Các đại biểu tham dự Hội thảo đóng góp ý kiến

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao tầm quan trọng của Hội thảo và  khẳng định ý nghĩa, sự cần thiết của việc thay đổi Chương trình đào tạo các trình độ trung cấp, cao đẳng và cao đăng liên thông mà hiện nay nhà trường đang đào tạo. Thầy cũng bày tỏ kỳ vọng các đại biểu tham dự sẽ đóng góp nhiều ý kiến và có những trao đổi, thảo luận góp phần xây dựng, hoàn thiện quy trình rà soát đánh giá cập nhật chương trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng và cao đẳng liên thông nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Ban tổ chức tặng quà tri ân các đại biểu tham dự Hội thảo

Phát biểu bế mạc Hội thảo, TS Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường. Đồng chủ trì Hội thảo gửi lời cảm ơn sự tham gia và đóng góp ý kiến rất quý báu của các vị đại biểu, các chuyên gia, nhà khoa học từ các cơ sở đào tạo, đại diện các nhà tuyển dụng và cựu học viên. Các ý kiến đóng góp về chương trình đào tạo sẽ được nhà trường chọn lọc tiếp thu để chương trình đào tạo của nhà trường ngày càng đổi mới và phát triển, đáp ứng nhu cầu của xã hội và các bên liên quan, tiến kịp xu thế phát triển của thời đại, đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu đào tạo của xã hội.

Kết quả của Hội thảo là cơ sở quan trọng trong công tác thực hiện rà soát, chỉnh sửa, cập nhật, bổ sung chương trình đào tạo các ngành nghề trình độ trung cấp, cao đẳng và cao đẳng liên thông của nhà trường.

DUY KHÁNH