Trao nhà tình thương cho công nhân Cao su Bình Long

CSVNO – Ngày 24/5, Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Long – Tây Bình Phước đã tổ chức trao nhà tình thương cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Bình Long và lãnh đạo Ngân hàng Agribank trao nhà tình thương cho công nhân Điểu Dương (thứ 4 từ phải qua) tại ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản

Nằm trong chương trình hoạt động Tháng công nhân năm 2024, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bình Long – Tây Bình Phước phối hợp Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long trao tặng nhà tình thương cho công nhân Điểu Cu tại ấp Tổng Cui Nhỏ, xã Phước An, huyện Hớn Quản, là công nhân thuộc NT Xa Trạch và công nhân Điểu Dương tại ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, là công nhân NT Lợi Hưng.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Bình Long và lãnh đạo Ngân hàng Agribank trao nhà tình thương cho công nhân Điểu Cu (thứ 6 từ trái qua) tại ấp Tổng Cui Nhỏ, xã Phước An, huyện Hớn Quản

Tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng/căn, trong đó Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bình Long tài trợ 60 triệu đồng/căn, phần còn lại do gia đình và anh em trong gia đình đóng góp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty cảm ơn và ghi nhận những tình cảm nghĩa tình và trách nhiệm của ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Long – Tây Bình Phước đã đồng hành với công ty trong nhiều năm qua trong công tác an sinh xã hội, cũng như các hoạt động phong trào của công ty. Ông bày tỏ mong muốn ngân hàng sẽ luôn là đối tác tin cậy và đồng hành với công ty trong công tác chăm lo cho các đối tượng công nhân lao động nghèo, khó khăn của công ty trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank trao biểu trưng tài trợ nhà tình thương cho công nhân Điểu Dương

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Long, Tây Bình Phước Nguyễn Ngọc Nguyên cho biết: “Trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương là một hoạt động thiết thực, thường niên của Agribank Chi nhánh Bình Long. Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và nối tiếp vào nét đẹp truyền thống của đơn vị trong công tác từ thiện, an sinh xã hội để thực sự trở thành người bạn đồng hành với người lao động khó khăn nói riêng, qua đó phần nào cùng với doanh nghiệp chăm lo đời sống tốt hơn cho NLĐ giúp họ an tâm công tác, phấn đấu trong lao động, gắn bó lâu dài với công ty”.

PV