Nhiều phần quà ý nghĩa được Cao su Mang Yang trao tặng trong lễ phát động Tháng công nhân

CSVNO – Ngày 16/5, tại vườn cây Nông trường Đoàn Kết, Cao su Mang Yang đã tổ chức lễ ra quân thu hoạch mủ, ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trực thuộc và phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Đồng thời tổng kết, trao thưởng cho những vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao tại Hội thao CNVC LĐ khu vực I.

Lãnh đạo công ty và các nông trường làm nghi thức ra quân

Xác định là năm sẽ có nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, để thực hiện thắng lợi kế hoạch 7.200 tấn, hướng đến mục tiêu 7.500 tấn, lãnh đạo Cao su Mang Yang đã tổ chức lễ ra quân thu hoạch mủ, kết hợp với phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất nhằm kích lệ động viên tinh thần NLĐ trước mùa vụ mới.

Ông Trương Văn Hội – TGĐ công ty “khai dao” tại lễ ra quân

Với tinh thần, khí thế mới trước vụ thu hoạch, 4 đơn vị là Nông trường K’dang, Bờ Ngoong, Đoàn Kết và Hòa Bình đã cùng nhau ký kết giao ước 6 nội dung thi đua với quyết tâm thực hiện vượt kế hoạch giao. Trong đó, đáng chú ý có nội dung thực hiện đạt và vượt 7.230 tấn được giao; Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do lãnh đạo các cấp phát động; Làm tốt công tác dân vận, đào tạo, tuyển dụng lao động là người đồng bào dân tộc thiểu số đảm bảo trên 50%/tổng số lao động toàn đơn vị. Tích cực tham gia công tác xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự an toàn trên địa bàn đứng chân…

Các đơn vị tiến hành ký kết giao ước thi đua

 Đồng thời, Công đoàn công ty và Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai Nghị quyết” và “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao bảng biểu trưng số tiền hỗ trợ công nhân khó khăn xây nhà “Mái ấm công đoàn”

Tại lễ phát động, Công đoàn công ty đã trao tặng 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn CSVN cho 3 công nhân đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, mỗi căn nhà có giá trị 70 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 50 triệu đồng cho Công ty TNHH phát triển Cao su Hoàng Anh – Mang Yang K để xây dựng thiết chế văn hóa.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao tiền hỗ trợ cho Công ty TNHH phát triển Cao su Hoàng Anh – Mang Yang K xây dựng thiết chế văn hóa

Dịp này, Công đoàn và công ty đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho 40 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đây là những phần quà ý nghĩa đối với những công nhân khó khăn, tuy phần quà giá trị chưa cao song sẽ giúp NLĐ bớt phần khó khăn, củng cố niềm tin, yên tâm bước vào vụ thu hoạch mới với tinh thần, khí thế quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

Ông Đặng Công Thoại – Chủ tịch HĐTV công ty trao quà hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, để ghi nhận và biểu dương những kết quả ấn tượng mà đoàn VĐV của công ty đã giành được tại Hội thao CNVC – LĐ khu vực I, diễn ra từ ngày 7 – 10/5 tại Tp. Pleiku tỉnh Gia Lai. Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV đã giành được thành tích cao, cụ thể đoàn VĐV của công ty đã giành được 1 HCV, 5 HCB các nội dung kéo co, bóng chuyền nữ, bóng đá nam, cầu lông và bóng bàn. Tổng điểm 55, qua đó xuất sắc giành vị trí thứ 2 toàn đoàn trong tổng số 26 đoàn tham gia.

Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng đoàn VĐV tham gia Hội thao khu vực I
VĂN VĨNH