Công ty mẹ Tập đoàn giành giải nhất toàn đoàn Hội thao khu vực II

CSVNO – Sáng 16/5, sau 3 ngày tranh tài sôi nổi hào hứng, Hội thao CNVC LĐ VRG năm 2024 khu vực II – Thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị thương mại dịch vụ đã chính thức khép lại. Với số huy chương và số điểm vượt trội, Công ty mẹ Tập đoàn đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

Lãnh đạo VRG trao giải nhất cho Công ty mẹ Tập đoàn

Hai giải nhì thuộc về Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An, Công ty CP Cơ khí Cao su. Ba giải ba thuộc về Tạp chí Cao su Việt Nam, Công ty CP CN và XNK Cao su, Công ty CP MDF Kiên Giang. 5 giải khuyến khích được trao cho KCN Nam Tân Uyên, Trường Cao đẳng CN Cao su, Công ty CP Sài Gòn VRG, Viện Nghiên cứu Cao su, KCN Tân Bình.

Hai gỉai nhì toàn đoàn thuộc về Gỗ Thuận An và Cơ khí Cao su
3 giải ba thuộc về Tạp chí Cao su, Công nghiệp và XNK Cao su, Gỗ MDF Kiên Giang
BTC trao các giải khuyến khích cho các đơn vị

Ngoài ra BTC còn trao giải phụ cho VĐV lớn tuổi nhất, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Giải cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất

Phát biểu tại lễ bế mạc, Ông Huỳnh Kim Nhựt -–Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thao đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể VĐV và các đơn vị tham gia Hội thao. Các VĐV đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt và không kém phần kịch tính. Đặt biệt, VĐV, cổ động viên luôn giữ được tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Những hành động đẹp này góp phần vào thành công chung của Hội thao khu vực 2. Các VĐV đã nỗ lực và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị. Các VĐV dù đạt hoặc không đạt thành tích cao đều là người chiến thắng vì đã trung thực trong thi đấu, cống hiến hết mình và vì tinh thần đoàn kết nghĩa tình của VRG.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu bế mạc

Sau Hội thao, ông Huỳnh Kim Nhựt mong muốn các VĐV tiếp tục rèn luyện nâng cao sức khỏe, mong muốn các đơn vị tiếp tục chăm lo hơn nữa đời sống vật chất tinh thần cho NLĐ, tiếp tục bồi dưỡng phong trào TDTT để tiến đến các kỳ Hội thao tiếp theo.

Các đoàn đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Hội thao VRG năm 2024 khu vực II với 19 đơn vị và gần 300 VĐV tranh tài. Đây là sân chơi thật sự ý nghĩa dành cho NLĐ trên tinh thần giao lưu học hỏi, thi đua, đoàn kết, gắn bó, thể hiện tinh thần hăng say rèn luyện TDTT của toàn thể CNVC LĐ VRG trong nhiều năm qua.

Trận chung kết bóng đá giữa Gỗ Thuận An và MDF Kiên Giang ngay trước lễ bế mạc
Kéo co là môn thi đấu hào hứng, phấn khởi
BTC trao cúp cho đội bóng vô địch giải

ĐÀO PHONG – VŨ PHONG