Cao su Bình Long: Gần 500 vận động viên tham gia hoạt động thể thao

CSVNO – Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao sức khỏe đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của công ty cũng như chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành cao su, ngày 25/4, Cao su Bình Long đã tổ chức hoạt động thể thao năm 2024.

Ông Nguyễn Hữu Tú – Phó TGĐ phụ trách điều hành Cao su Bình Long tặng hoa cho các đoàn tại lễ khai mạc

Hoạt động thể thao năm nay của Cao su Bình Long được tổ chức ở 2 cấp. Cấp cơ sở được tổ chức trong tháng 4. Cấp công ty có sự tham gia của 12/12 đơn vị trực thuộc với gần 500 vận động viên tham gia tranh tài ở 6 bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, quần vợt và bóng bàn, gồm 17 nội dung thi đấu: bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, bóng đá lão tướng; bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ; cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ; quần vợt đôi nam, đôi nam – nữ (dưới 45 tuổi và trên 45 tuổi), bóng bàn: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ; cờ tướng đơn nam, đơn nữ.

Lãnh đạo công ty tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vân động viên

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2024 cho thấy, các đơn vị trực thuộc đã có sự quan tâm đến phong trào thể dục, thể thao tại đơn vị. Duy trì và phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa ở cơ sở cụ thể là có các giải pháp chăm sóc, sửa chữa, tôn tạo lại các sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt nhằm phục vụ tốt đời sống tinh thần của CB.CNV LĐ.

Sau lễ khai mạc, các đoàn vận động viên tranh tài bộ môn bóng đá nam

Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời tuyển chọn vận động viên, thành lập các đội tuyển, tập luyện, tham gia Hội thao cấp Tập đoàn diễn ra trong tháng 6 đạt thành tích cao.

NG. CƯỜNG – NGUYỄN BẢO