Lãnh đạo VRG chúc Tết Tổ chức Oxfam Campuchia và Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia

CSVNO – Trong chuyến thăm, làm việc và chúc Tết tại Campuchia, ngày 5/4, Đoàn công tác VRG do TGĐ Lê Thanh Hưng dẫn đầu đã có buổi thăm, làm việc và chúc tết Tổ chức Oxfam Campuchia và Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia. Đoàn công tác có ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, Thường trực Ban chỉ đạo phát triển cao su tại Campuchia và lãnh đạo các đơn vị thành viên VRG đang đầu tư tại Campuchia.

Lãnh đạo VRG và các công ty thành viên chúc Tết Tổ chức Oxfam Campuchia

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo Oxfam Campuchia đã cảm ơn Lãnh đạo VRG đã dành đến chúc Tết nhân dịp Tết cổ truyền Campuchia.

Đoàn công tác làm việc với Tổ chức Oxfam Campuchia

Ông Trương Minh Trung đánh giá kết quả hợp tác (MOU) giữa VRG và Oxfam, đặt biệt là tổ chức thí điểm chương trình kết nối cộng đồng và mong rằng trong thời gian tới Oxfam Campuchia sẽ tiếp tục hỗ trợ cho tất cả các đơn vị thành viên VRG tại Campuchia trong công tác kết nối cộng đồng và phát triển bền vững.

Đoàn công tác chúc Tết Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng đánh giá cao những kết quả hợp tác đã đạt được và mong muốn Oxfam Campuchia sẽ tiếp tục cùng đồng hành hỗ trợ cho các đơn vị thành viên VRG tại Campuchia theo đúng tinh thần nội dung (MOU) cũng như định hướng phát triển mà VRG đã cam kết.

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng (bên trái) chụp hình lưu niệm cùng Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia

Sáng cùng ngày, có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng dẫn đầu cùng Đoàn công tác VRG đã đến thăm chúc tết Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng đã thông tin khái quát về quá trình quá trình đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia trong năm 2023, trong đó có 16 đơn vị thành viên của VRG đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân sống xung quanh dự án và đặt biệt đã giúp ngành cao su tại Campuchia được đưa vào bản đồ danh sách những quốc gia có diện tích cao su lớn trên thế giới.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng cũng báo cáo thêm về hoạt động SXKD của các đơn vị thành viên, mặc dù trong năm 2023 giá cao su thấp nhưng các đơn vị luôn đảm bảo việc làm và thu nhập nhằm đảm giúp người lao động ổn định cuộc sống. Với giá cao su có xu hướng khởi sắc từ những tháng đầu của năm 2024 hứa hẹn cuộc sống của người lao động ngành cao su sẽ tiếp tục được nâng lên.

Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung chụp hình lưu niệm cùng Ngài Im Chhun Lum – Chủ tịch Hội đồng Hiếp pháp Campuchia

Đáp lời, Ngài Im Chhun Lum đã bày tỏ vui mừng khi được Đại sứ Nguyễn Huy Tăng, Lãnh đạo VRG dành thời gian đến chúc Tết. Ngài đã ôn lại những kỷ niệm đẹp khi cùng đồng hành với VRG từ những ngày đầu trong quá trình chọn đất, chọn giống và triển khai các dự án gặp rất nhiều khó khăn thách thức nhưng rồi mọi thứ đều đã vượt qua và gặt hái được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, Ngài Im Chhun Lum đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Đại sứ và Lãnh đạo VRG, mong rằng các đơn vị thành viên VRG đang đầu tư tại Campuchia tiếp tục đạt được kết quả tốt đẹp trong sản xuất kinh doanh và luôn luôn không ngừng phát triển.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN VRG TẠI CAMPUCHIA