Nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

CSVN – Những tháng đầu năm, CĐ các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo tinh thần, vật chất cho NLĐ nói chung và lao động có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. CĐ các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên đã sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Để tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những chị em đang công tác tại Cao su Kon Tum, nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, Cao su Kon Tum đã tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao”. Hội thi nhằm tạo sân chơi cho lao động nữ, động viên tinh thần và thể hiện sự chăm lo của Công đoàn công ty đối với nữ CB.CNV LĐ.
Những chuyến tham quan, nghỉ dưỡng đã tạo niềm phấn khởi cho NLĐ trước khi vào vụ thu hoạch mới (Ảnh: NLĐ Cao su Chư Prông tham quan, nghỉ dưỡng ở các tỉnh miền Tây Nam bộ)
Nhằm chăm lo tốt đời sống sức khỏe cho lao động nữ, 3 đơn vị Cao su Kon Tum, Chư Mom Ray và Sa Thầy đã phối hợp với Trung tâm Y tế ngành, Công đoàn CSVN, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ VRG tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1.122 lao động nữ là đồng bào dân tộc thiểu số.
Cùng với việc tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho NLĐ, CĐ CSVN cũng như CĐ các công ty luôn quan tâm, chú trọng đến những lao động có hoàn cảnh khó khăn qua những buổi bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho lao động còn khó khăn về nhà ở. (Trong ảnh, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Cao su Sa Thầy)

VĂN VĨNH