Cao su Kon Tum tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

CSVNO – Thiết thực chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 7/3, Công đoàn Cao su Kon Tum đã tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao”, với sự tham dự của 11 đơn vị trực thuộc, quy tụ khoảng hơn 160 diễn viên là nữ CB.CNV LĐ trong công ty.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao giải nhất cho Đội Văn phòng công ty

Về dự Hội thi và có lẵng hoa tươi thắm trao tặng chị em, chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ có ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN, ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV công ty.

Trao giải cho các đội đạt giải nhì và ba

Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua 2 phần thi là bắt buộc và phần thi tự chọn, mỗi phần thi của các đội không được vượt quá 5 phút, trong trường hợp đội nào có vi phạm thời gian, Ban giám khảo sẽ trừ điểm tùy theo số lượng giấy vượt. Số lượng thành viên mỗi đội thi tối thiểu là 10 người, và tối đa không quá 20 thành viên.

Lãnh đạo công ty trao tặng lẵng hoa chúc mừng Hội thi

Trong phần thi bắt buộc, các tiết mục do đội tự biên tập, dàn dựng; sử dụng nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, thời gian thi là 5 phút, điểm tối đa 60 điểm/1 giám khảo.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn công ty tặng hoa chúc mừng các chị em nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc phụ nữ 8/3

Phần thi thứ 2 là phần thi các tiết mục tự chọn, thời gian thi 5 phút, điểm tối đa 40 điểm/1 giám khảo.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty tặng hoa chúc mừng các đội về tham gia Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty cho hay: “Hội thi “Dân vũ thể thao” năm nay có ý nghĩa hết sức quan trọng, là dịp để khuyến khích, động viên chị em phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp nhằm rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới phát triển toàn diện cả về đạo đức, nhân cách, trí tuệ, thể chất và năng lực, có sức khỏe để thực hiện tốt chức trách với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước”.

Tiết mục đạt giải nhất của Đội văn phòng công ty

Hội thi “Dân vũ thể thao” năm nay, là dịp để những lao động nữ trong công ty có dịp thể hiện sự đoàn kết và khả năng tự tin trong hoạt động tập thể, nâng cao kỹ năng sống cho chị em và còn là dịp để NLĐ nữ trong công ty giao lưu, chia sẻ với nhau về kinh nghiệm sống, công việc và công việc chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con cái.

Một tiết mục sôi động được khán giả yêu thích

Kết quả, sau một ngày tranh tài sôi động, hấp dẫn với nhiều điệu nhảy sôi nổi, ấn tượng, thu hút đông đảo NLĐ trong công ty đến xem và cổ vũ. Ban tổ chức đã trao tổng số 12 giải thưởng khác nhau. Trong đó, Giải nhất thuộc về Công đoàn cơ sở Văn phòng công ty, 2 Giải nhì cho các đội Công đoàn cơ sở Nông trường Plei Kần và Ya Chim; Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 Giải ba, và 5 Giải khuyến khích cùng 3 giải phụ.

Đông đảo NLĐ về xem và cổ vũ cho các đội tham gia
VĂN VĨNH