Công đoàn Cao su Chư Păh tổ chức khám sức khỏe cho nữ công nhân lao động

CSVNO – Ngày 6/3 tại Trung tâm y tế Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên công ty tổ chức tư vấn, khám và chữa bệnh cho nữ CNVC LĐ công ty.

Tư vấn sức khỏe sinh sản cho công nhân lao động là đồng bào dân tộc thiểu số công ty

Tại chương trình, Công đoàn công ty đã mời các bác sỹ sản khoa của Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp cùng các y, bác sỹ tại Trung tâm y tế của công ty tư vấn, khám và cấp phát thuốc miễn phí chữa bệnh cho 250 nữ CNVC LĐ. Đồng thời các bác sĩ của bệnh viện cũng trực tiếp tuyên truyền và giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản, các bệnh lý sản, phụ khoa thường gặp, góp phần nâng cao nhận thức cho các nữ CNLĐ về bảo vệ, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Quang cảnh buổi tư vấn, khám chữa bệnh cho phụ nữ công ty

Chương trình khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe là một trong chuỗi các hoạt động thường niên của Công đoàn Cao su Chư Păh nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho NLĐ công ty. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chương trình tư vấn, khám sức khỏe là dịp đoàn viên, NLĐ được kiểm tra, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhằm tạo điều kiện tầm soát chẩn đoán sớm một số bệnh tật… kịp thời đưa ra giải pháp phòng, chống và điều trị để nâng cao sức khỏe.

Các bác sỹ tư vấn sức khỏe cho chị em phụ nữ công ty

Thông qua hoạt động góp phần phát huy hiệu quả vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ, đặc biệt là nữ CNLĐ. Đây là động lực để đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                             HÀ ĐỨC THÀNH