Cao su Chư Păh tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí

CSVNO Trong không khí vui tươi của năm mới, với tấm lòng tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của công ty, sáng ngày 6/3, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tổ chức chương trình gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham gia buổi gặp mặt có 56 đồng chí là các cán bộ, lãnh đạo của công ty qua các thời kỳ đại diện cho 894 CB.CNV LĐ công ty đã nghỉ hưu.

Tại chương trình, ông Phạm Đình Luyến – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cụ, các bác, các cô, các chú – những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Cao su Chư Păh hơn 40 năm qua, đồng thời thông báo tóm tắt những kết quả đạt được của công ty trong năm qua.

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty tặng quà và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại buổi họp mặt

Năm 2023 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và thách thức trong hoạt động SXKD, nhưng với sự nỗ lực và cố gắng của tập thể lãnh đạo, CB.CNV LĐ công ty nên đạt nhiều kết quả, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn giao. Cụ thể, công ty đã khai thác hơn 7.686 tấn mủ, đạt gần 107% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế hơn 73 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 27 tỷ đồng, thu nhập bình quân của NLĐ gần 7,6 triệu đồng/người/tháng.

Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác chăm lo đến đời sống của NLĐ, nhất là lao động đồng bào dân tộc thiểu số. Hiện nay trong toàn toàn ty có hơn 71% công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số. Ngoài đảm bảo thu nhập, công ty còn chăm lo đến công tác đời sống của NLĐ như các chế độ về sức khỏe, bảo hộ lao động, đặc biệt là xây dựng được 6 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ông Phạm Đình Luyến – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty phát biểu chúc mừng buổi gặp mặt

Với những thành tích đạt được, công ty vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng 3, 1 cá nhân nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng bằng khen cho 3 tập thể và 43 cá nhân, VRG tặng bằng khen cho 13 tập thể và 104 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. 

Có được những thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của tập thể các thế hệ lãnh đạo, CB.CNV LĐ của công ty trong suốt nhiều năm qua.

Phát huy kết quả đạt được, năm 2024 công ty phấn đấu khai thác 6.960 tấn mủ, nộp ngân sách Nhà nước 20,83 tỷ đồng, thu nhập bình quân của NLĐ đạt từ 7,5 đến 7,8 triệu đồng/người/tháng.

Ông Lê Đức Tánh – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên TGĐ công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo công ty qua các thời kỳ, ông Lê Đức Tánh – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên TGĐ công ty gửi lời chúc mừng tới tập thể Cao su Chư Păh trong năm qua đã gặt hái được nhiều thành tựu, cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã tiếp nối, phát huy được những truyền thống tốt đẹp để ngày hôm nay, các cán bộ hưu trí được trở về công ty trong không khí đoàn kết, phấn khởi. Thay mặt ban hưu trí, ông gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ công ty trong những năm qua đã luôn đồng hành, ủng hộ về cả vật chất và tinh thần giúp Ban liên lạc hưu trí có điều kiện duy trì hoạt động thăm hỏi, giao lưu thường xuyên. Ông cũng gửi lời chúc tới tập thể lãnh đạo, CB.CNV LĐ công ty sẽ luôn phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành cao su.

                                                                                            HÀ ĐỨC THÀNH