Lãnh đạo VRG thăm chúc tết Công ty Bóng Thể thao và Công ty Gỗ Đông Hòa

CSVNO – Nhằm thăm hỏi, động viên CB.CNV LĐ nhân dịp đầu năm mới, lãnh đạo VRG đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty CP Thể Thao Ngôi sao Geru và Công ty TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa, Công ty CP Công nghiệp & XNK Cao su, vào ngày 23/2.

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng và đoàn công tác thăm Xưởng sản xuất bóng Thể thao của Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru

Dẫn đầu đoàn công tác, có ông Lê Thanh Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ VRG, ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG và đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn VRG.

Đoàn công tác đã đến tham quan xưởng sản xuất gỗ nội thất của Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới đến NLĐ, công nhân đang trực tiếp tại các xưởng sản xuất bóng thể thao, sản xuất sản phẩm gỗ thuộc các công ty nói trên. Dịp này lãnh đạo VRG cũng đã nghe đại diện lãnh đạo các công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2023, những tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch SXKD trong năm.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG thăm hỏi động viên công nhân Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru

Sau khi nghe báo cáo, kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo các công ty, ý kiến của lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Hưng đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt khó để đạt được những chỉ tiêu kinh tế của các công ty trong một năm với nhiều khó khăn vừa qua. Các công ty đã nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ sản xuất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới với những tín hiệu tích cực, NLĐ trở lại làm việc đông đủ, với tinh thần lao động hăng say, lạc quan.

Ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân Công ty TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa

Qua đây, ông Hưng cũng đề nghị các công ty cần nỗ lực hơn nữa trong công tác SXKD, nhất là công tác tái cơ cấu, cơ cấu lại để ổn định sản xuất mang lại hiệu quả cao hơn trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Lãnh đạo VRG tặng quà chúc mừng năm mới đến toàn thể CB.CNV LĐ Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru

Đối với Công ty Công ty CP Thể Thao Ngôi sao Geru, những tháng đầu năm công ty bắt đầu có những tín hiệu khả quan trong năm mới, lượng bóng tiêu thụ nội địa dần tăng cao, đơn hàng xuất khẩu đủ để duy trì sản xuất. Để ổn định lâu dài ông Hưng đề nghị công ty cẩn sớm xây dựng đề án cụ thể, chi tiết về việc cơ cấu lại trong công tác SXKD, trình lãnh đạo VRG trong quý I để xem xét giải quyết, giúp công ty sớm đi vào ổn định SXKD, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho NLĐ.

Lãnh đạo VRG tặng quà chúc mừng năm mới đến toàn thể CB.CNV LĐ Công ty CP Công nghiệp & XNK Cao su

Công ty CP Công nghiệp & XNK Cao su hoạt động SXKD đa ngành với ngành nghề chính là sản xuất sản phẩm gỗ nội thất xuất khẩu ra nước ngoài, tại Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa. Ông Hưng đề nghị công ty tiếp tục xây dựng đề án tái cơ cấu theo chỉ đạo của VRG trong thời gian tới theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Những ngành nghề nào không mang lại lợi nhuận, công ty cần sớm có phương án thoái vốn, cơ cấu lại sản xuất, để tập trung đầu tư vào ngành nghề chính. Tiếp tục duy trì ổn định sản xuất theo hướng hiệu lực, hiệu quả, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho NLĐ, giúp họ tin tưởng, gắn bó với đơn vị, giúp công ty ngày càng phát triển lâu dài, bền vững.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Công ty Công ty CP Công nghiệp & XNK Cao su và Công ty TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa
VŨ PHONG