Cao su Kon Tum tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn

CSVNO – Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa NLĐ đang công tác với cán bộ hưu trí, Cao su Kon Tum đã tổ chức buổi gặp mặt Tất niên mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ và lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự hiện diện của đầy đủ các đồng chí lãnh đạo công ty gồm: ông Lê Đức Hân – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV; ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn và ông Bùi Gia Đạo, ông Trần Thái Sơn – Phó TGĐ công ty.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV công ty đã thông tin tình hình sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống cho NLĐ và nhiều kết quả tích cực trên các mặt hoạt động khác của công ty. Nhất là thu nhập của NLĐ toàn công ty đã vượt mức 10 triệu đồng/người/tháng, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung trên địa bàn NLĐ sinh sống.

Một tiết mục văn nghệ của đoàn viên thanh niên chào mừng các đồng chí cán bộ lão thành về dự buổi gặp mặt

Với bề dày truyền thống 40 năm, trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo với bao thăng trầm, sóng gió, nhưng các đồng chí lão thành đã đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực cùng toàn thể NLĐ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để làm nên diện mạo của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum hôm nay.

Cùng nhìn lại chặng đường lịch sử 40 năm hình thành và phát triển, các cụ hưu trí đã chia sẻ với nhau những kỷ niệm vui, buồn trong quá trình điều hành quản lý, sản xuất và chăm lo đời sống NLĐ. Nhân dịp tết đến, xuân về, lãnh đạo công ty đã gửi đến các cụ những phần quà ý nghĩa, ấm lòng tình người giữa các thế hệ trong công ty. Đồng thời, mong muốn các cụ tuy nghỉ hưu nhưng luôn quan tâm, theo dõi và tiếp tục có ý kiến góp ý để trong quá trình hoạt động của công ty ngày càng được tốt hơn.

VĂN VĨNH