VRG chúc Tết tỉnh Bình Phước, Bình Dương

CSVNO – Ngày 29/1, lãnh đạo VRG và các công ty thành viên đóng chân trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Bình Dương đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước, Bình Dương nhân dịp Xuân Giáp Thìn.

Lãnh đạo VRG và các đơn vị thành viên chúc Tết Tỉnh ủy Bình Phước

Tại Tỉnh ủy Bình Phước, TGĐ VRG Lê Thanh Hưng đã gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, các ban ngành đã tạo điều kiện, hỗ trợ để VRG và các đơn vị trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2023. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tỉnh ủy, chúc tỉnh tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2024, đưa Bình Phước trở thành điểm sáng của khu vực Đông Nam Bộ.

Lãnh đạo VRG và các đơn vị thành viên chúc Tết Tỉnh ủy Bình Phước

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Huỳnh Thị Hằng đã ghi nhận những đóng góp, sự đồng hành của VRG và các đơn vị thành viên đối với tỉnh Bình Phước trong năm qua. Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của VRG và các đơn vị đều gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Nhân dịp xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng cũng gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến lãnh đạo VRG cùng toàn thể NLĐ và mong rằng mối quan hệ giữa VRG và tỉnh Bình Phước ngày càng bền chặt vì sự phát triển chung của hai bên và VRG sẽ hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao nhất trong năm 2024.

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng gởi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Tỉnh ủy Bình Phước

Tại UBND Tỉnh Bình Phước, TGĐ VRG Lê Thanh Hưng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo UBND tỉnh và chúc tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong năm mới 2024. Đồng thời TGĐ Lê Thanh Hưng cũng gởi lời cảm ơn về sự hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh để các đơn vị thành viên hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2023 và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh để các đơn vị thành viên hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD trong năm 2024, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Đoàn công tác VRG chúc Tết UBND tỉnh Bình Phước

Đáp lại lời cảm ơn, chúc mừng của VRG, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của các đơn vị thành viên tập đoàn đứng chân trên địa bàn. Các đơn vị đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Ông Huỳnh Anh Minh mong rằng thời gian tới mối quan hệ giữa tỉnh và VRG sẽ thêm khắng khít, cùng hợp tác để hai bên cùng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VRG và các đơn vị thành viên tặng quà chúc mừng năm mới UBND tỉnh Bình Phước

Cùng ngày, đoàn công tác VRG đã ghé thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Lợi – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn.

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng gởi lời cảm ơn và chúc Tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương

TGĐ Lê Thanh Hưng đã chia sẻ tình hình SXKD của Tập đoàn. Năm 2023 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của toàn thể NLĐ, cùng với những giải pháp ứng phó linh hoạt, đồng bộ, tập đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu SXKD.

TGĐ Lê Thanh Hưng chúc Tết Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi

TGĐ Lê Thanh Hưng đã gởi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh năm mới nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, giữ vũng quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng những thành quả mà Tập đoàn đã đạt được trong năm 2023

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng những thành quả mà Tập đoàn đã đạt được trong năm 2023. Những kết quả đó đã góp phần cùng tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, nhất là tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định NLĐ, góp phần cùng tỉnh đạt thu ngân sách, thực hiện tốt an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh.

Lãnh đạo VRG và các đơn vị thành viên chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương

Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi mong rằng VRG tiếp tục đồng hành với tỉnh, phối hợp cùng tỉnh trong phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là mảng công nghiệp – dịch vụ – đô thị trong mục tiêu phát triển hệ sinh thái khu, cụm công nghiệp xanh trên địa bàn tỉnh.

ĐÀO PHONG