Cao su Tây Ninh thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Giáp Thìn

CSVNO – Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày Tết cổ truyền dân tộc 2024, vào ngày 29/1, Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh đã tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phan Thị Mạo tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo Công ty, Công đoàn thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Phan Thị Mạo

Được biết Mẹ Phan Thị Mạo là Mẹ VNAH cuối cùng của huyện Gò Dầu. Mẹ Mạo có chồng và các con trai là liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Nắm chặt đôi tay gầy của Mẹ Mạo, TGĐ Công ty CPCS Tây Ninh Nguyễn Hồng Thái xúc động khi lắng nghe những hy sinh thầm lặng mà Mẹ đã cống hiến vì Tổ quốc. Mẹ Mạo năm nay đã 90 tuổi, sức khỏe và tinh thần ngày càng yếu đi. Thế nhưng, mỗi khi nhắc đến người chồng và các con trai đã anh dũng hy sinh, đôi mắt mẹ lại rưng rưng.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và cảm thông sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Hồng Thái đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Những người con thời bình luôn mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo.

Nhân dịp xuân về, Đoàn đã trao cho Mẹ những phần quà tết với mong ước Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn.

NGUYỄN PHƯƠNG