Công đoàn Cao su Đồng Nai tổ chức Tết sum vầy cho người lao động

CSVNO – Tối ngày 26/1, Công đoàn Cao su Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024” cho đoàn viên, người lao động. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ, tạo điều kiện để đoàn viên, người lao động TCT đón Xuân vui tươi, ấm áp.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” của TCT

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thế Hựu – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng hơn 200 công nhân cao su toàn TCT.

Các tiết mục văn nghệ mang lại không khí vui tươi sôi động chương trình
Các tiết mục văn nghệ mang lại không khí vui tươi sôi động cho chương trình

Tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”, TCT đã hỗ trợ vé xe về quê cho công nhân lao động ở các tỉnh miền núi phía Bắc đang làm việc tại TCT. Thời gian qua, Ban thường vụ Công đoàn TCT tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong toàn TCT như: Tổ chức thăm và tặng 579 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tặng 59 phần quà cho đoàn viên công nhân bị bệnh hiểm nghèo tai nạn lao động và thăm hơn 100 chốt bảo vệ, tổ cơ khí vận tải tại các đơn vị từ kinh phí công đoàn và quỹ phúc lợi của TCT số tiền gần 2 tỷ đồng. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu khai mạc chương trình
Ông Nguyễn Thế Hựu – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam tặng biểu trưng 32 phần quà cho công nhân khó khăn
Ban lãnh đạo TCT tặng vé xe về quê cho công nhân lao động ở xa
TCT hỗ trợ 100 thẻ bảo hiểm miễn phí cho người lao động

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT cho biết: “Công đoàn TCT hoạt động với phương chăm một lòng hướng về cơ sở hướng về người lao động, tập trung chăm lo cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bước vào năm mới hy vọng người lao động TCT sẽ tiếp tục gắn bó, chia sẻ, thi đua lao động sản xuất, phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024”.

Hơn 200 người lao động TCT tham dự chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024”
Người lao động TCT phấn khởi khi được tham gia chương trình

Thông qua hoạt động “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024” đã góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên và người lao động TCT.  Tạo được không khí đoàn kết, sôi nổi, phấn khởi trong đoàn viên công đoàn. Đồng thời nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của TCT Cao su Đồng Nai.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng tại chương trình
Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng tại chương trình
Trao giải chương trình bốc thăm trúng thưởng
Trao giải chương trình bốc thăm trúng thưởng
Trao giải chương trình bốc thăm trúng thưởng

HẰNG NY – MINH TÂN