Công đoàn Cao su Bình Long trao 101 phần quà Tết cho người lao động

CSVNO –  Nhằm chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức trao quà cho người lao động.

Ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam (thứ 7 từ phải sang) và ông Nguyễn Hữu Tú – Phó TGĐ phụ trách điều hành Cao su Bình Long trao quà cho công nhân

Công đoàn Cao su Bình Long đã trao 101 phần quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà 300.000 đồng. Dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam cũng thăm hỏi, trao hỗ trợ 3 công nhân bị bệnh hiểm nghèo, trị giá 10 triệu đồng/người.

Ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao hỗ trợ 3 công nhân bị bệnh hiểm nghèo

Với chủ đề “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” và phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, ban lãnh đạo và Công đoàn Cao su Bình Long tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đảm bảo người lao động được đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Bình Long trao quà cho người lao động
Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà 300.000 đồng
Trao quà cho người lao động nhân dịp Tết cổ truyền là hoạt động thường niên của Công đoàn Cao su Bình Long
Ban lãnh đạo và Công đoàn Cao su Bình Long tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán
Đảm bảo người lao động được đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, an vui
PHƯƠNG NGHI